Mỹ Linh viết 'tút' tù tì để khoe con gái rượu Mỹ Anh

Có cô con gái "nối nghiệp" mình giỏi giang thế này, Diva Mỹ Linh không tự hào mới lạ!

Những ngày qua, netizen không khỏi tự hào khi Mỹ Anh - con gái diva Mỹ Linh xuất hiện trình diễn trên sân khấu chính của Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds tổ chức bởi 88rising. Sự kiện này còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả quốc tế lẫn Việt Nam yêu thích như CL (2NE1), "hoàng tử lo-fi" Keshi, Saweetie, Joji,...

Mỹ Linh viết tút tù tì để khoe  con gái rượu Mỹ Anh-1
Mỹ Anh mang đến sân khấu ca khúc mới toanh từ album mới và kết thúc phần trình diễn với Got You

Hãng đĩa 88rising - cái tên không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam và Châu Á, là đơn vị hợp tác đa phần với những nghệ sĩ Châu Á hoặc người Mỹ gốc Á để hỗ trợ phát hành nhạc của họ trên đất Mỹ, đưa âm nhạc Châu Á đến gần hơn tại thị trường này.

Hãng đĩa quy tụ nhiều nghệ sĩ Châu Á tên tuổi như Chungha, Jackson Wang, CL, DJ Snake, Saweetie,... cũng như từng hợp tác với "rap queen Việt Nam" Suboi trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Theo đó, 5 bài hát mà Mỹ Anh mang đến Los Angeles gồm Can't Hear A Thing, Pillars, Yên, Look Easy, Got You. Phần trình diễn của Mỹ Anh khiến khán giả quốc tế có mặt vô cùng thích thú. Nhiều người không ngừng la lớn, tỏ rõ sự cuồng nhiệt khi thưởng thức. Cộng đồng mạng quốc tế thậm chí thừa nhận đã "ngừng thở" khi Mỹ Anh cất tiếng. 

Bên cạnh khán giả, những người hâm mộ theo dõi thì mẹ của Mỹ Anh - nữ diva hàng đầu Mỹ Linh chính là người tự hào và phấn khích hơn cả. Chỉ trong 1 ngày, Mỹ Linh đã liên tục cập nhật loạt "tus" để thể hiện sự tự hào dành cho cô con gái cưng của mình. Ngoài ra, giọng ca U50 còn hé lộ nhiều câu chuyện cảm xúc gia đình phía sau.

Mỹ Linh viết tút tù tì để khoe  con gái rượu Mỹ Anh-2

Trong bài viết mới nhất, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh giữa Mỹ Anh và con gái lớn Anna Trương quây quần cùng bạn bè trong hậu trường lễ hội. Phía trên caption, Mỹ Linh chia sẻ lời tâm sự của Anna về việc cổ vũ em gái trình diễn: “Anna bảo em vừa ra sân khấu con khóc luôn, mà con nhớ em bảo sẽ luôn nhìn về phía chị để không bị run nên con phải cười rách cả mồm cho nó thấy”

Qua lời tâm sự này có thể thấy được mức độ gần gũi và tình cảm giữa hai ái nữ nhà ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân. Trong mắt Mỹ Linh, đây chính là bức ảnh hậu trường đẹp nhất.

Mỹ Linh viết tút tù tì để khoe  con gái rượu Mỹ Anh-3Mỹ Linh viết tút tù tì để khoe  con gái rượu Mỹ Anh-4
Khoảnh khắc 2 cô con gái của Mỹ Linh đầy tình cảm tại Mỹ

Trước đó, khi Mỹ Anh hoàn thành màn trình diễn thì Mỹ Linh cũng đăng một dòng trạng thái kể rằng bản thân đã bật khóc khi con gái hoàn thành buổi biểu diễn trên đất Mỹ. 

"Không phải con hát mẹ khen hay mà live một set 5 bài thế này thì đủ hành trang vào đời không phải ngại" - Giọng ca U50 tiết lộ bản thân đã "khóc như trẻ con". 

Mỹ Linh viết tút tù tì để khoe  con gái rượu Mỹ Anh-5
Diva Mỹ Linh xúc động trước sự trưởng thành của Mỹ Anh

 

Không chỉ thế, nữ diva còn viết tâm thư gửi “con gái cưng” vì những cố gắng không ngừng trước những khó khăn, áp lực mà Mỹ Anh gặp phải. 

Nguyên văn cô viết: “My name is My Anh and i am from Việt Nam” (Tôi tên là Mỹ Anh, tôi đến từ Việt Nam). Để nói mấy câu này trên sân khấu lớn lần đầu trong đời, con đã không ngủ được gần chục đêm lo lắng, bất an, vượt qua nhiều áp lực. Mẹ dù cố hiểu cũng khó mà hiểu hết cái gánh nặng khi các con là con của bố mẹ suốt từ nhỏ đến giờ…

Hôm nay, con tự tin đặt được cái gánh nặng ấy xuống và đi xa hơn mẹ, sẽ còn hơn mẹ nhiều”.

Mỹ Linh viết tút tù tì để khoe  con gái rượu Mỹ Anh-6
Diva Mỹ Linh tiết lộ con gái mất ngủ để chuẩn bị cho màn hô vang tên và giới thiệu đến từ Việt Nam trên sân khấu quốc tế

Được biết, đây không phải lần đầu Mỹ Linh rơi những "giọt nước mắt hạnh phúc" vì con gái. Vào tháng 6/2021, khi chứng kiến con gái lần đầu đứng trên sân khấu của gameshow truyền hình lớn, Mỹ Linh cũng không giấu được sự xúc động.

Mỹ Linh viết tút tù tì để khoe  con gái rượu Mỹ Anh-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-my-linh-tu-hao-khoe-gai-ruou-my-anh-khong-ngung-n-284414.html

Mỹ Anh Diva Mỹ Linh Vpop

Tin tức mới nhất