Clip: Pha 'tốc biến' của nam thanh niên cứu sống người phụ nữ nhảy cầu

Chứng kiến chị này đang muốn nhảy cầu, nam thanh niên mặc bộ vest xanh lao tới, giật tay chị và liên tục hỏi "Làm sao thế?".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cứu người xuất thần của một nam thanh niên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 25/10 ngay trên cầu Mây, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Qua đoạn clip, một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, mặc áo khoác màu nâu đang đứng trên thành cầu, chiếc xe máy màu đỏ dựng ngay phía sau lưng. Người này được cho là có ý định tự tử. 

Chứng kiến sự việc, một nam thanh niên mặc bộ vest màu xanh lao tới, giật tay chị này lại và liên tục hỏi "Làm sao thế?". Trong lúc chạy tới kéo người phụ nữ lại, thanh niên kia suýt bị chiếc xe máy đi ngược chiều đâm trúng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Nhiều người đi đường khi đó cũng dừng lại hỏi han và khuyên nhủ chị không nên làm điều dại dột. "Về đi chị, người ta muốn sống chẳng được. Phải nghĩ đến con chị ơi, ai nuôi con mình nữa", một thanh niên nói.

Về phía người phụ nữ được kéo từ cầu xuống, ai hỏi gì cũng chỉ im lặng, mắt đỏ hoe như vừa mới khóc nên mọi người không biết rõ nguyên nhân khiến chị có suy nghĩ dại dột như vậy.

Thấy tay chị này run rẩy, chưa bình tĩnh, tự lái xe sẽ rất nguy hiểm nên nhóm người bàn nhau gửi xe chị lại rồi gọi người nhà đến đưa về.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều dành những lời khen cho nam thanh niên đã có hành vi xử lý kịp thời, cứu sống được người phụ nữ kia. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến chỉ trích sự thờ ơ của nhiều người đi đường trước đó.

H.T 
Theo Vietnamnet


nhảy cầu tự tử tự tử

Tin tức mới nhất