Clip: Thanh niên điên cuồng đạp vào mặt, vào đầu người lớn chỉ vì va chạm xe

Cay cú vì bị ngã, nam thanh niên thẳng chân đạp nhiều cái vào đầu và mặt một người đàn ông trung niên.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ va chạm giao thông giữa 2 chiếc xe máy do nam thanh niên và một người đàn ông trung niên điều khiển. Nhưng điều khiến dư luận quan tâm và lên án lại là hành động sau đó của nam thanh niên. 

Theo đoạn clip, hai tài xế đang điều khiển xe lưu thông tại đoạn nút gia Lê Lai và Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bất ngờ đâm trúng nhau khiến cả 2 ngã xuống đường. 

Cay cú vì bị ngã, nam thanh niên thẳng chân đạp nhiều cái vào đầu và mặt chú trung niên. Không dừng lại ở đó, khi chú kia đứng dậy, thanh niên vừa mắng chửi vừa dùng tay đấm liên tiếp vào mặt đối phương khiến chú không kịp trở tay.

Thấy vậy, mọi người xung quanh đã chạy lại can ngăn và kéo anh thanh niên kia ra xa hiện trường.


Đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình của xe ô tô lưu thông gần hiện trường vụ va chạm. Nguồn Mạng xã hội Giao thông

Sự việc được camera hành trình của chiếc xe ô tô lưu thông trên đường ghi lại. Tài xế xe này cho biết, khi anh xuống hỏi, nam thanh niên kia vô cùng hung hăng, một mực bảo lỗi do chú trung niên còn anh ta đi đúng. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều vô cùng phẫn nỗ trước hành động bạo lực, thiếu văn hóa của nam thanh niên kia. 

"Không thể chấp nhận hành vi đánh người vô tội vạ như thế được. Va chạm cũng đã xảy ra rồi, ai cũng bị đau, cớ sao trút hết cơn giận lên người đàn ông lớn tuổi vậy!", một dân mạng bức xúc. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông

Tin tức mới nhất