Clip: Người đàn ông dồn sức 'lên gối', đi đường quyền đấm đá tài xế Grab túi bụi ngay giữa ngã tư

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế Grab đã nhặt viên gạch bên đường ra vẻ thách thức khiến người đàn ông đi xe máy tức giận rồi lao vào đánh liên tiếp đối phương.

Mới đây, một tài khoản MXH đã chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ ẩu đá giữa hai vợ chồng đi xe máy và tài xế xe Grab xảy ra tại ngã tư Liễu Giai - Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội trong sáng 24/10 gây xôn xao cộng đồng mạng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Qua đoạn clip, hai bên lớn tiếng cãi vã, chửi mắng nhau liên tục mặc kệ người đi đường can ngăn. Sau đó, tài xế Grab đã nhặt viên gạch bên đường ra vẻ thách thức. Người đàn ông kia cũng không chịu thua, lao tới dùng tay và đầu gối giáng mạnh vào đầu, mặt, bụng tài xế Grab.

Thấy vậy, người vợ vội vàng chạy vào can, người đi đường thấy 2 bên quá hung hăng nên chỉ đứng ngoài khuyên can. Khi vụ việc trở nên căng thẳng, một vài người dân mới chạy vào can thiệp, kéo hai người đàn ông ra. Được biết, trước đó, hai bên đã xảy ra va chạm giao thông nhưng vì không có tiếng nói chung nên đã dẫn đến việc tranh chấp, lớn tiếng.

Sự việc đã khiến cả đoạn đường dài bị ùn tắc, nhiều phương tiện giao thông đứng yên không thể lưu thông.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng dù xảy ra va chạm, hai bên cũng không nên cư xử thiếu văn minh như vậy, vừa khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng, vừa ảnh hưởng tới nhiều người đi đường.

H.T 
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông đánh nhau

Tin tức mới nhất