Clip: Chạy xe với tốc độ 'bàn thờ' lao thẳng vào đầu ô tô, mài người xuống đường

Sau cú va chạm mạnh, nam thanh niên cùng xe máy ngã văng ra xa một đoạn, riêng anh chàng tài xế mài hẳn người xuống đường đau đớn.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ va chạm nghiêm trọng giữa xe máy và xe ô tô. Theo đoạn clip, một chiếc xe ô tô tải đang lưu thông trên đoạn đường dốc thì bất ngờ phía sau, một chiếc xe máy lao tới với tốc độ chóng mặt đâm thẳng vào đầu xe tải.

Sau cú va chạm mạnh, nam thanh niên cùng xe máy ngã văng ra xa một đoạn, riêng anh chàng tài xế mài hẳn người xuống đường đầy đau đớn. 


Sự việc được camera an ninh gần hiện trường ghi lại

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tình huống này cũng trở thành một vấn đề tranh luận giữa các cư dân mạng chính hiệu. Nhiều ý kiến cho rằng lỗi sai thuộc về xe máy vì điều khiển xe với tốc độ cao, người cho rằng do tài xế xe tải không quan sát kỹ và cũng có ý kiến nhận định lỗi sai thuộc về 2 người. 

"2 xe đều sai. Xe máy thấy ô tô tải xi nhan mà vẫn cố tăng tốc lách qua. Xe tải qua đường phải vào làn bên phải rồi mới được quay đầu. Ai cho đi làn ngoài cùng quay lại. Qua đường không khựng lại quan sát, xe tải chắc nghĩ xe máy đi chậm, nhưng ai mà ngờ", một cư dân mạng để lại bình luận.

H.T 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất