Clip: Nam thanh niên túm cổ, tát tới tấp người phụ nữ mang bầu

Người phụ nữ đang đứng đợi lấy vé trước cổng chung cư thì bất ngờ từ xa, một nam thanh niên đi lại tát mạnh vào mặt.

Theo camera an ninh ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 9h47 ngày 22/9, tại trước cổng một chung cư thuộc quận 9, TP.HCM. 

Cụ thể, một người phụ nữ đang đứng đợi lấy vé thì bất ngờ từ xa một nam thanh niên đi lại tát mạnh vào mặt. Người phụ nữ vung tay đánh trả, thanh niên kia càng được đà tát liên tục vào mặt chị này, đánh bay cả mũ bảo hiểm.

Đôi bên lớn tiếng xảy ra tranh cãi thu hút sự chú ý của mọi người, nhân viên bảo vệ và người dân xung quanh đã chạy ra can ngăn nhưng không ai chịu nhường ai.


Đoạn clip ghi lại sự việc trích xuất từ camera an ninh chung cư

Sau đó, người phụ nữ rút điện thoại đe dọa sẽ ghi hình thì liền bị nam thanh niên kia túm chặt cổ áo và đánh vào mặt. Thấy mọi chuyện ngày càng căng thẳng, nhân viên bảo vệ đã lao vào ôm thanh niên kia kéo ra nhưng anh ta không chịu buông tay khỏi cổ người phụ nữ mà còn hung hăng hơn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin được biết, người phụ nữ trong vụ việc được cho là đang có bầu và nguyên nhân dẫn đến câu chuyện căng thẳng như trên là do đôi bên đã xảy ra va chạm xe từ trước.

Đoạn clip sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết những bình luận để lại đều lên án hành động côn đồ của nam thanh niên kia.

Tài khoản tên M.T để lại bình luận: "Hắn ta hung hăng thật đấy, phụ nữ mang bầu cũng không tha! Giải quyết mâu thuẫn bằng cách đánh phụ nữ chỉ khiến anh ta bị khinh thường mà thôi". 

Bên cạnh đó, cũng có những người nhìn nhận sự việc một cách khách quan hơn, không chỉ lên án nam thanh niên mà còn "nhắc nhở" người phụ nữ nhịn một chút để bảo vệ chính mình.

"Người phụ nữ nhỏ tiếng đi một chút để bảo vệ bản thân, có lẽ sẽ được an toàn. Đôi co với kẻ đang hăng máu thì trước hết mình thiệt", một cư dân mạng chia sẻ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh người mâu thuẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao