Xôn xao clip nam thanh niên đánh bạn gái giữa đường

Clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị người yêu đánh mặc dù nạn nhân đã quỳ lạy, van xin. Sự việc này xảy ra tại phường 4 (TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).



Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cô gái mặc váy đỏ bị một thanh niên đánh giữa đường. Hình ảnh từ clip ghi lại, cô gái bị nam thanh niên đánh rất tàn nhẫn mặc dù nạn nhân van xin, thậm chí quỳ xuống đường.

Khi xảy ra sự việc, rất nhiều người có mặt can ngăn nhưng thanh niên này vẫn quyết “hành hạ” người bạn gái. Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại trên đường Trần Đại Nghĩa (phường 4, TP. Vĩnh Long).

 

Hình ảnh cô gái bị bạn trai đánh "không thương tiếc.

Để thoát khỏi cảnh bị đánh không thương tiếc, cô gái định bỏ chạy. Tuy nhiên, thanh niên này đã kéo cô gái lại và bắt ngồi lên xe. Giữa hai bên xảy ra giằng co, nam thanh niên đã đẩy cô gái ngã xuống đường. Cú đẩy khá mạnh khiến cô gái nằm bất động.

Đại diện cơ quan công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, vụ việc trên xảy ra trên địa bàn vào ngày 24/3 vừa qua. Đơn vị này cũng đang tiến hành điều tra, xác định danh tính đôi nam nữ trong đoạn clip để làm rõ nguyên nhân.

Sau khi đăng tải, clip này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Thành viên T.N bức xúc: “Thiếu gì cách đề giải quyết mâu thuẫn. Không phải chuyện gì cũng sử dụng bạo lực. Tội cho cô gái trong đoạn clip quá”.

"Dù nguyên nhân như thế nào nhưng sử dụng bạo lực với phụ nữ là việc không nên. Cần xử lý nghiêm thanh niên trong đoạn clip”, thành viên H.A chia sẻ.

 

N.P

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-clip-nam-thanh-nien-danh-ban-gai-giua-duong-n-115781.html

bạo lực bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất