Clip: Nhóm giang hồ cầm mã tấu, hung hăng chặn đầu, đập phá xe taxi

Bị tấn công, tài xế cố thủ trong xe, sợ hãi hét lên: "Bể xe anh ơi, em taxi chứ có biết gì đâu, không phải anh ơi".

Mới đây, trên MXH xuất hiện clip ghi lại vụ việc xe taxi bị nhóm người cầm hung khí chặn đầu xe thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Cụ thể, vào khoảng 1h52 rạng sáng ngày 7/4, một chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị một nhóm giang hồ vác theo mã tấu, gậy,...ra chặn lại. Họ yêu cầu tài xế ô tô ở cửa xe, xuống để nói chuyện. 


Xe đang lưu thông thì bị nhóm giang hồ cầm hung khí chặn đầu 

Lúc này, tài xế xe và những người ngồi trong vô cùng hoảng loạn, không ngừng giải thích chỉ là lái taxi đi chơi về muộn chứ không hề có mâu thuẫn. 

Thế nhưng, nhóm giang hồ kia mặc kệ, coi như chưa nghe thấy gì, cầm hung khí lao vào đập phá ô tô. Bị tấn công, tài xế cố thủ trong xe, sợ hãi hét lên: "Bể xe anh ơi, em taxi chứ có biết gì đâu, không phải anh ơi".

Thấy tài xế không chịu xuống nói chuyện, nhóm người tiếp tục chửi bới và thách thức. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, các đối tượng bất ngờ bỏ chạy tán loạn. Thì ra, công an sau khi phát hiện sự việc đã tiến hành trấn át các đối tượng trên. 


Nhóm người bỏ chạy khi thấy công an xuất hiện

Mặc dù chưa rõ địa điểm xảy ra sư việc nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận. Bên cạnh chỉ trích hành vi bạo lực của nhóm giang hồ, nhiều người còn để lại lời cảnh báo cho các bác tài khi di chuyển ban đêm. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Đi đêm mà gặp trường hợp này khiếp vía, đóng cửa ngồi trong xe chờ công an đến cho lành. 

- Sợ lắm các bác ạ, em từng gặp tình huống này rồi may mà công an địa phương có mặt giải vây kịp thời. 

- Đêm hôm không có việc cần thì không nên ra ngoài. Xã hội giờ sợ lắm!

HT 
Theo Vietnamnet


côn đồ hành hung

Tin tức mới nhất