Dân mạng đào clip nữ diễn viên 'Về Nhà Đi Con' cùng Quốc Trường trong bể bơi

Phân cảnh Vũ (Quốc Trường đóng) ve vãn một cô gái nóng bỏng trong tập 40 ''Về Nhà Đi Con'' được dân mạng đào bới lại.

Diễn viên Anh Thư - tên đầy đủ Vũ Thị Anh Thư - là cái tên xuất hiện trên ''hot search''. Cùng với tên tuổi hotgirl này thì bộ phim Về Nhà Đi Con cũng "nóng" trở lại.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng đào lại một clip cảnh phim trong tập 40 của Về Nhà Đi Con. Clip này có sự xuất hiện của diễn viên Anh Thư.

Anh Thư đóng vai gì trong "Về Nhà Đi Con"?

Dân mạng đào clip nữ diễn viên Về Nhà Đi Con cùng Quốc Trường trong bể bơi-1
Đoạn cắt clip Anh Thư trong "Về Nhà Đi Con" được một số dân mạng chia sẻ.

Đây là một câu hỏi mà nhiều cư dân mạng đã đặt ra. Một số người còn cho rằng cô đóng vai ''qua đường'' đến mức chỉ lộ lưng trên màn ảnh. Nhưng thực ra Anh Thư cũng lên hình một thời lượng ''kha khá'', ít ra là đủ để khán giả nhận ra cô.

Đó là trong phân cảnh Vũ (Quốc Trường) đi trăng mật với Thư (Bảo Thanh). Thời điểm là sau khi cả hai hoàn thành bản hôn nhân hợp đồng. Vì chỉ đóng vai vợ chồng nên khi đến khu du lịch, Vũ chẳng thèm quan tâm Thư mà mải đi ve vãn những cô gái xinh đẹp khác.

Khi tắm ở bể bơi của khách sạn, Vũ đã gặp một cô gái nóng bỏng. Cô gái này do Anh Thư thủ vai.

Anh Thư đóng vai có tên, có thoại và lộ mặt trong "Về Nhà Đi Con"

Vũ sán lại, chẳng ngại có những hành động thân mật với nhân vật của Anh Thư. Khi được Vũ hỏi tên thì cô gái đó bèn đáp mình tên là Thư. Nghe vậy, Vũ thốt lên: ''Ai tên là Thư cũng xinh thế nhỉ?''.

Dân mạng đào clip nữ diễn viên Về Nhà Đi Con cùng Quốc Trường trong bể bơi-2Dân mạng đào clip nữ diễn viên Về Nhà Đi Con cùng Quốc Trường trong bể bơi-3
Cảnh diễn viên Anh Thư "Về Nhà Đi Con" diễn cùng Quốc Trường trong bể bơi.

Người xem nhanh chóng nhận ra cô gái trong cảnh quay này chính là Vũ Thị Anh Thư. Vào vai quần chúng trong phim, nữ diễn viên đã xuất hiện bằng chính tên thật của mình.

Tuy nhiên, hứng thú của Vũ với cô nàng tên Thư này nhanh chóng bị dập tắt khi anh chàng trông thấy một mỹ nhân còn nóng bỏng hơn (do Cao Diêp Anh thủ vai). Sau đó, Vũ đã lên giường với nhân vật của Cao Diệp Anh và bị đánh ghen.

Dân mạng đào clip nữ diễn viên Về Nhà Đi Con cùng Quốc Trường trong bể bơi-4

Như vậy, thông tin Anh Thư đóng phim Về Nhà Đi Con là chính xác. Cô nàng cũng có một vai, có tên, lộ mặt, thậm chí có thoại hẳn hoi chứ không phải chỉ ''lộ lưng'' như lời đồn của một vài cư dân mạng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-dao-lai-doan-clip-nu-dien-vien-ve-nha-di-con-cung-quoc-truong-trong-be-boi-trong-phim-lay-luon-ten-that-ngoai-doi-162212905212019462.htm

Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất