CLIP PHẪN NỘ: Bố 'cắm' con gái 2 tuổi ở quán ăn vì thiếu tiền bát mì

Chỉ vì thiếu 3 nghìn đồng tiền bát mì, ông bố "cắm" con gái 2 tuổi ở lại quán ăn khiến cô bé chạy theo gào khóc thảm thiết.

Trên mạng xã hội Trung Quốc vừa chia sẻ clip được camera an ninh ghi lại ở một nhà hàng tại thành phố Phật Sơn, Trung Quốc. Theo người đăng tải clip cho biết, một người đàn ông họ Đinh đã “gán nợ” cho chủ quán cô con gái nhỏ 2 tuổi của mình vì thiếu 1 tệ (khoảng 3500 đồng) cho bát mỳ trị giá 6 tệ.

Chủ nhà hàng cho biết: “Con bé ngồi khóc rất lâu. Chúng tôi đã đưa cho bé chai sữa đậu nành và chờ ông bố quay trở lại”. Thế nhưng, nhiều giờ trôi qua họ vẫn không thấy ông bố quay lại. Chủ nhà hàng buộc phải báo cảnh sát. Sau đó, ông bố xuất hiện với thái độ bực dọc, mắng chủ nhà hàng vì việc này có thể tự giải quyết, không cần báo cảnh sát.

Một sỹ quan cảnh sát cho biết: “Người đàn ông khăng khăng không hề bỏ rơi con mà chỉ về nhà lấy tiền. Anh ta giải thích do xe hết điện phải chờ sạc nên mất nhiều thời gian”. Trước những lời nhắc nhở từ phía cảnh sát, ông bó tỏ ra hối hận vì hành động nông nổi của mình.

CLIP PHẪN NỘ: Bố cắm con gái 2 tuổi ở quán ăn vì thiếu tiền bát mì-1
Cô bé gào khóc chạy theo bố sau khi bị "cắm" lại nhà hàng

DT 
Theo Vietnamnet


bỏ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao