Clip Quỳnh Thư đóng tiểu tam, tung ảnh nóng với 'chồng người ta'

Cảnh phim cũ của Quỳnh Thư được dân mạng chia sẻ "nhanh chóng mặt".

Trên mạng xã hội mới đây, một cảnh Quỳnh Thư đóng vai tiểu tam trong phim Sóng Xô Lẽ Phải được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, nhân vật Đồng Giang do Quỳnh Thư thủ vai lúc này đã có chồng và 1 cậu con trai nhưng hôn nhân không hạnh phúc vì chồng cô - Nhật Tùng (Thanh Duy) ngoại tình.

"Ông ăn chả bà ăn nem" Đồng Giang tìm đến Quang Minh (Hòa Hiệp) lúc này đã có vợ sắp cưới là Thương để nối lại tình xưa. Ngoài mặt cô vui vẻ, đến thăm Minh để tiếp tục làm bạn bè, mặt khác cô hẹn gặp riêng Thương để "đánh ghen ngược".

Đã là kẻ thứ 3 nhưng nhân vật của Quỳnh Thư không biết điều mà đi khoe "chiến tích" ăn nằm với chồng người ta khiến đối phương uất ức đến khóc nghẹn.

Clip Quỳnh Thư đóng tiểu tam, tung ảnh nóng với chồng người ta-1Clip Quỳnh Thư đóng tiểu tam, tung ảnh nóng với chồng người ta-2
Đồng Giang đến tận nhà, thách thức vợ sắp cưới của Minh

Dù là cảnh phim cũ nhưng một số kênh Youtube đã chia sẻ lại kèm theo tiêu đề dễ gây hiểu lầm là sự việc diễn ra ngoài đời: "Tiểu tam đến đến nhà ghen ngược với chính thất, tung ảnh nóng với chồng người ta".


Video cảnh phim "Sóng xô lẽ phải"

Clip Quỳnh Thư đóng tiểu tam, tung ảnh nóng với chồng người ta-3
Cô còn mang cả ảnh nóng của mình và chồng người ta ra khoe

Sóng Xô Lẽ Phải do Quỳnh Thư đóng chính vào năm 2018. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc trên màn ảnh phía Nam như: Hòa Hiệp, Thanh Duy,...thu hút sự chú ý của người xem, nhờ nội dung gần gũi, tình tiết hấp dẫn cùng sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng.

Trong đó, vai diễn của Quỳnh Thư được đánh giá cao vì diễn xuất linh hoạt, tự nhiên khi nhập vai Đồng Giang, từ cô tiểu thư nông cạn, kiêu kỳ trở thành một người phụ nữ thừa vật chất nhưng thiếu thốn tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Chính thói kiêu ngạo của Đồng Giang đẩy cô và chồng con mình ra xa hơn, đồng thời cũng dẫn đến những bi kịch cho chính bản thân cô và gia đình.

Clip Quỳnh Thư đóng tiểu tam, tung ảnh nóng với chồng người ta-4
Quỳnh Thư cùng Thanh Duy, Hiệp Hòa trong phim

Ngoài ra, Quỳnh Thư cũng từng tham gia diễn xuất trong: Bão Yêu Thương, Một Nửa Yêu Thương, Hoa Mặt Trời,... và phần lớn đều vào vai phản diện. Tuy gia tài phim ít ỏi nhưng đời tư của sao nữ sinh năm 1990 này luôn gây chú ý với danh xưng "chân dài giàu nhất làng mẫu Việt" khi sở hữu khối tài sản khủng như: xế hộp 25 tỷ, một khu đất giá 760 tỷ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/clip-quynh-thu-dong-tieu-tam-tung-anh-nong-voi-chong-nguoi-ta-gay-sot-mang-50202214117166153.htm

Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất