Clip: Rồi cũng có ngày tóc 2 chùm trở thành hot-trend ai cũng phải thử!

Tóc buộc hai chùm là kiểu tóc được mặc định dành riêng cho những em bé gái. Sẽ thế nào nếu một bé trai hay thậm chí là một chàng trai thử buộc hai chùm?

"Dậy thì thành công" có lẽ là trào lưu hot nhất năm nay. Những tấm ảnh so sánh hiện tại với quá khứ những "ngày xưa ơi" khiến ai cũng phải cười bò vì sự ngố tàu của mình lúc nhỏ. Thế mới nói, ai cũng nợ thời gian một lời cảm ơn vì đã khiến chúng ta càng lớn càng "trổ mã" và xinh đẹp hơn. 

Thế nhưng, bên cạnh những người "dậy thì thành công" thì cũng có những người tự tin khoe vẻ đẹp "bất chấp lớn nhỏ" với trào lưu buộc tóc 2 chùm. Thời điểm gần nhất mà chúng ta buộc tóc hai chùm có lẽ đã là mười mấy, hai mươi mấy năm về trước. Bạn có tự tin rằng mình vẫn sẽ "cưa sừng làm nghé" quay trở lại tuổi thơ thành công không?


Từ cool ngầu biến thành cute chỉ trong chớp mắt


Đẹp bất chấp nhé!

Trào lưu này hiện đang thu hút rất nhiều người tham gia. Trong đó, các bạn nam với phần tóc mái dài đang được chú ý hơn cả bởi màn "biến hình" ngoạn mục chỉ nhờ buộc tóc. Từ một anh chàng điển trai, nam tính, chỉ cần buộc tóc hai chùm rồi chải mái thưa là auto đáng yêu như "bé gái" nhé!


"Bé gái" nào xinh xắn quá nè!

Cho này còn còn một phiên bản khác dành cho các bé trai. Đã đáng yêu, xinh xắn mà buộc tóc hai chùm như bé gái thì sao? Thì nhân đôi dễ thương chứ sao!


Con nhà ai mà khéo đẻ quá!


Nhân đôi đáng yêu

Bạn K.C bình luận: "Ngồi ở nhà nóng quá tiện thể buộc lên cũng được! Buộc hai chùm vừa độc đáo vừa tự thấy mình cũng cute vô đối, hhahaha". Bạn M.N thì cho biết: "Trò này đích thị dành cho mấy bà mẹ hay bà chị có em trai mà cứ muốn có em gái đây này. Lôi mấy đứa nhỏ ra buộc tóc vừa thương vừa cưng!".

 


Theo Helino


clip

Tin tức mới nhất