Clip: Sờ mông gái trên tàu điện ngầm, thanh niên bị tẩn 1 trận nhớ đời

Ban đầu, mọi người tỏ ra tò mò, cho đến khi cô gái hét lên: "Anh thích sờ mông không? Anh có thích sờ nữa không?" thì tất cả mới vỡ lẽ sự tình.

Mới đây, trên MXH Trung Quốc xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên sàm sỡ gái xinh trên tàu điện ngầm bị chính cô gái dạy dỗ cho 1 trận nhớ đời khiến nhiều người hả hê.

Theo người đăng tải clip, sự việc trên xảy ra trên chuyến tàu ở Nam Kinh, Trung Quốc vào tối ngày 4/1 vừa qua. 

Trong clip, cô gái trẻ đang đứng quay lưng lại máy quay, tra hỏi 1 nam thanh niên ngồi dưới ghế, vừa mắng chửi, sỉ vả, cô gái vừa tát tới tấp vào anh ta. 

Thế nhưng mặc cho cô gái ra sức chửi, ra sức đánh, thanh niên kia vẫn ngồi im, cúi gằm mặt, không hề có ý định chống trả. Chứng kiến sự việc, nhiều hành khách trên tàu cũng mặc kệ, không ai can ngăn. 


Tên "biến thái" bị cô gái dạy dỗ, không dám chống cự

Ban đầu, mọi người tỏ ra tò mò, không hiểu vì lý do gì mà cô gái lại mắng mỏ người khác bằng những từ ngữ khiếm nhã và đánh anh ta không thương tiếc như thế. Cho đến khi cô gái hét lên: "Anh thích sờ mông không? Anh có thích sờ nữa không?" thì tất cả mới vỡ lẽ sự tình. 

Thì ra, thanh niên đó đã có hành vi quấy rối và động chạm vào vùng nhạy cảm của cô gái nên mới khiến cô tức giận như thế. 

Ghi nhận của AsiaOne, sau khi tung "liên hoàn bạt tai", cô gái đã trình bày sự việc với nhân viên trên tàu và nhờ họ tống cổ tên "biến thái" ra bên ngoài khi tàu dừng ở ga tiếp theo. 

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, người đàn ông này sau đó đã được giao cho Cục an ninh công cộng Nam Kinh. Chia sẻ với truyền thông, cảnh sát xác nhận rằng họ đã tạm giữ một người đàn ông 32 tuổi có hành vi lạm dụng tình dục một phụ nữ 27 tuổi trên tàu.

Clip: Sờ mông gái trên tàu điện ngầm, thanh niên bị tẩn 1 trận nhớ đời-1

Đại diện sở cảnh sát cho biết, mặc dù người phụ nữ đã hành hung thủ phạm nhưng cô ấy không bị xử phạt vì không gây ra thương tích nghiêm trọng cho anh ta.

Hiện, đoạn video vẫn đang gây bão mạng tại Trung Quốc, thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều thán phục sự dũng cảm của cô gái và khuyên các chị em nên mạnh mẽ như thế khi đối mặt với những kẻ "biến thái".

Còn nếu không dám tự mình giải quyết, chị em cũng nên lên tiếng, hô hoán mọi người xung quanh hoặc báo sự việc với cảnh sát, bảo vệ,... thay vì giữ im lặng mặc kệ kẻ xấu muốn làm gì thì làm.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


biến thái sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao