Clip: Từ vỉa hè lao xuống đường, thanh niên xấu số nhận 2 cú đâm liên tiếp

Không may mắn, sau khi va chạm mạnh với xe máy, nam thanh niên lao từ vỉa hè xuống ngã văng vào gầm xe tải.

Vụ tai nạn kinh hoàng được camera an ninh bên đường ghi lại. Theo đoạn clip, trên đường xe cộ đi lại rất đông thì một thanh niên đi xe máy lao thẳng từ vỉa hè xuống lòng đường với tốc độ chóng mặt và không quan sát xung quanh. 

Ngay lập tức, người này xảy ra va chạm mạnh với một chiếc xe máy khác đi cùng chiều khiến cả 2 ngã ra đường. Tuy nhiên, không may mắn, thanh niên lao từ vỉa hè xuống sau khi ngã đã văng vào gầm xe tải và bị chiếc xe cán lên một phần cơ thể khiến nạn nhân nằm bất động tại chỗ.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Người dân xung quanh thấy vậy đã chạy ra đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin về tình trạng của người này. 

Sự việc như một lời cảnh tỉnh với những thanh niên "yêu" tốc độ, "yêu" sự liều lĩnh, thiếu quan sát vì chỉ cần vài giây chủ quan khiến tính mạng của bản thân và những người tham gia giao thông cùng bị đe dọa. 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng dân mạng, ai nấy đều vô cùng khiếp sợ khi xem tình huống nguy hiểm này. "Cậu ta từ vỉa hè chạy xuống như nhắm mắt rồi tự gánh hậu quả luôn. Chiếc xe máy còn lại cũng chạy nhanh. Xe tải bị liên lụy", một cư dân mạng để lại bình luận.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


va chạm giao thông tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao