Clip Trấn Thành nài nỉ netizen 'Hãy bình yên cho tôi làm nghề'?

Giữa lúc lùm xùm từ thiện chưa lắng xuống, một video với nội dung Trấn Thành mong được "trả bình yên" để chuyên tâm làm nghệ thuật khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trong khi dân tình vẫn đang căng mắt soi thêm điểm vô lý trong 1000 trang sao kê từ thiện mà Trấn Thành đăng tải thì mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục rầm rộ chia sẻ một video clip nam MC ngồi trước ống kính cùng vẻ mặt thành khẩn và tha thiết. 

Trong clip, Trấn Thành nói: "Hãy đ yên cuc sng bình yên cho tôi làm ngh đi, tôi ch mun làm ngh vui v vi mi người, không mun dy đi, trch thượng vi ai cả". 

Clip Trấn Thành nài nỉ netizen Hãy bình yên cho tôi làm nghề?-1

Trấn Thành tự nhận bản thân chỉ là con tép giữa đại dương và không phải một con người hoàn hảo. Thế nhưng, tất cả những điều anh muốn chỉ là một cuộc sống bình thường. 

Đoạn clip trên được chia sẻ rầm rộ trên mạng khiến nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là những lời trần tình khác của Trấn Thành giữa tâm bão sao kê hay không. 

Tuy nhiên, trên thực tế đây là clip này được cắt ra từ livestream cách đây khá lâu của Trấn Thành. Thời điểm đó, nam MC gây tranh cãi với phát ngôn "B phim ca tôi càng thành công thì chng t người Vit có vn đ v tâm lý càng ln" liên quan đến bộ phim B Già đang được PR rầm rộ.

Để tránh sự việc trở nên phức tạp, Trấn Thành đã lên livestream để làm rõ mọi hiểu lầm và mong khán giả lượng thứ nếu mình có nói sai. Anh cũng khẳng định bản thân chưa từng có ý xem thường khán giả nào.

Clip Trấn Thành nài nỉ netizen Hãy bình yên cho tôi làm nghề?-2
Ngoại trừ status liệt kê từng số tiền thu - chi và một video đáp lại nghi vấn của netizen xoay quanh 1000 trang sao kê, Trấn Thành chưa có phát ngôn nào khác về câu chuyện thiện nguyện ồn ào.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ro-ri-clip-tran-thanh-nai-ni-netizen-hay-de-binh-yen-cho-toi-lam-nghe-2223584.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất