Clip: Tranh chỗ xếp hàng, khách 'hỗn chiến' trước tiệm bánh Trung Thu

Mọi người đang xếp hàng rất ngay ngắn nhưng chỉ một chút lộn xộn, nhiều nam thanh niên đã lao vào ẩu đả ngay trước tiệm bánh Trung Thu ở Hải Phòng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh tranh giành, ẩu đả của các vị khách khi đứng xếp hàng mua bánh Trung thu tại Hải Phòng.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, dù đã cố gắng nhắc nhở mọi người xếp hàng nghiêm túc, nhưng do lượng khách quá đông nên trong quá trình mua bánh tại một cửa hàng bánh Trung Thu (thuộc địa bàn phố Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng) nhiều thanh niên đã xảy ra xô xát dẫn tới ẩu đả.

Được biết đây là một cửa hàng bánh Trung thu truyền thống nổi tiếng ở Hải Phòng nên dù chưa vào mùa Trung thu nhưng lượt khách đến vào giờ cao điểm rất đông, nhiều người phải xếp hàng cả ra phía bên ngoài.

Clip: Tranh chỗ xếp hàng, khách hỗn chiến trước tiệm bánh Trung Thu-1
Nhóm người xếp hàng ẩu đả với nhau

Nhiều người không ngại nắng nóng, đứng chờ cả tiếng đồng hồ để mua được bánh đúng chuẩn hứng vị truyền thống. Nhưng do quá đông, xếp hàng lâu nên khi có hiện tượng chen lấn, tranh giành vị trí dẫn đến ẩu đả.

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với những hành động kém duyên của những vị khách hàng trong đoạn video.

Clip: Tranh chỗ xếp hàng, khách hỗn chiến trước tiệm bánh Trung Thu-2
Cư dân mạng ngán ngẩm

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Hải Phòng bánh trung thu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao