Chi hơn 300 triệu dao kéo nhiều bộ phận, cô gái 21 tuổi tử vong trên bàn mổ

Gia đình nạn nhân đã lên mạng tố viện thẩm mỹ trốn tránh trách nhiệm.

Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp phổ biến nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Thời gian qua, ngoài những trường hợp đẹp mĩ mãn, cũng có không ít người phải gánh chịu hậu quả khủng khiếp khi chọn cách dao kéo này.

Điển hình mới đây là một cô gái đến từ huyện Tuy Ninh, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Chi hơn 300 triệu dao kéo nhiều bộ phận, cô gái 21 tuổi tử vong trên bàn mổ-1
Hình ảnh về nạn nhân.

Cụ thể, Tiểu Kiều (tên nạn nhân đã được thay đổi) đã chi hơn 100 nghìn NDT (khoảng hơn 343 triệu VND) cho một viện thẩm mỹ ở quận Vũ Tiến, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) để nâng ngực, nâng mũi và tạo hình môi.

Ca phẫu thuật của Tiều Kiều bắt đầu từ 2 giờ chiều ngày 3/10. Nhưng đến khoảng 10 giờ tối, khi gần kết thúc ca mổ, cô bất ngờ xuất hiện các triệu chứng tụt huyết áp và loạn nhịp tim. Sau khi thực hiện các biện pháp sơ cứu nhưng không khả thi, các bác sĩ tại viện thẩm mỹ đã chuyển Tiểu Kiều đến bệnh viện lớn hơn. Tuy nhiên, Tiểu Kiều đã không qua khỏi.

Chi hơn 300 triệu dao kéo nhiều bộ phận, cô gái 21 tuổi tử vong trên bàn mổ-2
Viện thẩm mỹ nơi Tiểu Kiều tiến hành làm đẹp.

Sự việc xảy ra, gia đình Tiểu Kiều lên mạng tố viện thẩm mỹ trốn tránh trách nhiệm về cái chết của con mình. Người bạn thân đi cùng Tiểu Kiều hôm đó kể thêm: "Trong hơn 13 tiếng đó, tôi đã bị họ lừa. Họ liên tục nói ca phẫu thuật sắp kết thúc và cô ấy sẽ được đưa ra ngoài tức khắc. Nhưng thực tế, lúc đó cô ấy đã ở nhà tang lễ... Y tá và người phụ trách ở nơi này đều là diễn viên cả".

Trước những lời cáo buộc, phía viện thẩm mỹ phủ nhận là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tiểu Kiểu. Đại diện cũng cho biết sẽ thuê luật sự để truy cứu trách nhiệm kẻ vu khống.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-21-tuoi-tu-vong-sau-khi-phau-thuat-tham-my-n-238569.html

phẫu thuât thẩm mỹ Biến chứng thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao