Có 3 kiểu phụ nữ được lòng phái mạnh, luôn tin tưởng bạn tuyệt đối

Đây cũng chính là những tính cách mà chị em phụ nữ nên trau dồi để bản thân ngày càng hoàn hảo, tuyệt vời hơn.

Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc là, vì sao có những người phụ nữ tuy vẻ ngoài không thực sự cuốn hút, vóc dáng cũng chẳng hề quyến rũ, vậy mà người đàn ông bên cạnh cô ấy vẫn cực kỳ chiều chuộng đúng không nào?

Trên thực tế, khí chất của một người phụ nữ biểu hiện mạnh mẽ nhất nằm ở tính cách và sự giàu đẹp của thế giới nội tâm. Phụ nữ xinh đẹp khiến đàn ông ngất ngây, nhưng chỉ vậy thôi là chưa đủ.

Mặt khác, khi không có lợi thế ngoại hình, chúng ta cần biết bộc lộ những mặt đáng quý. Có 3 kiểu phụ nữ dưới đây luôn được đàn ông tin tưởng, quý mến, cùng khám phá xem những đức tính ấy là gì nhé.

Bản tính thiện lương không thay đổi theo hoàn cảnh

Trong cuộc đời mỗi người, chúng ta ai cũng đều gặp rất nhiều biến cố, vấn đề và vô vàn chuyện éo le. Có những người gục ngã trước khó khăn, đánh mất chính mình và trở nên cực kỳ yếu đuối.

Nhưng cũng có những người trở nên "hắc hóa", tức là họ không còn giữ được sự đơn thuần mà gai góc, đáng sợ theo hướng tiêu cực. Song dù là thay đổi theo kiểu nào thì đó cũng là chuyện không nên. Chúng ta trưởng thành qua vấp ngã, là để mạnh mẽ hơn, chứ chẳng phải là để trở thành người xấu.

Có 3 kiểu phụ nữ được lòng phái mạnh, luôn tin tưởng bạn tuyệt đối-1

Do đó, kiểu phụ nữ giữ được bản tính thiện lương vượt lên nghịch cảnh là kiểu người đáng quý, đáng trân trọng vô cùng.

Chẳng hạn một cô nàng ly dị chồng vì bị phản bội, có thể trong lòng người phụ nữ đó đầy sự oán hận và căm thù đàn ông. Nhưng rõ ràng, nếu cô ấy cứ mang nặng định kiến thì sau này rất khó để tìm thấy hạnh phúc mới.

Sẽ tuyệt vời hơn nếu cô ấy vẫn luôn dịu dàng khi đứng trước phái mạnh, vẫn biết làm nũng, vẫn biết thể hiện bản tính đáng yêu, hiền lành. Như vậy có nghĩa là bạn vẫn đẹp dù bước ra từ đổ vỡ.

Hay với nhiều trường hợp khác của cuộc sống cũng vậy. Chị em càng giữ được bản tính thiện lương, sẽ càng làm người đối diện tin tưởng, cảm thấy dễ chịu.

Có những ranh giới rõ ràng

Đặt ra những quy chuẩn mực thước, rõ ràng, phân định giới hạn chính là điều không chỉ chị em phụ nữ mà bất cứ ai cũng nên học theo. Điều đó có nghĩa, bạn biết đâu là điều bản thân nên làm, được làm và không được làm, cũng như chỉ rõ đối phương được phép làm gì trong khuôn khổ.

Ở những người phụ nữ biết ranh giới của bản thân, họ sẽ thường toát lên sự độc lập, chín chắn, là yếu tố quan trọng tạo nên sự tin tưởng trong lòng mỗi người đàn ông.

Kiểu phụ nữ này rất được lòng phái mạnh, bởi anh ấy sẽ chẳng cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều khi đi cùng bạn. Tuy nhiên những nguyên tắc cũng nên mang tính mềm mỏng, tránh việc quá cứng nhắc dễ làm mích lòng người đối diện.

Để đạt được điều này, ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ với một ai đó, hãy thẳng thắn, rõ ràng chia sẻ đôi bên với nhau. Càng minh bạch bao nhiêu, con đường phái trước của hai người sẽ suôn sẻ, vui vẻ bấy nhiêu.

Có 3 kiểu phụ nữ được lòng phái mạnh, luôn tin tưởng bạn tuyệt đối-2

Không hứa suông

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng chẳng mấy ai làm được. Chỉ cần không hứa quá nhiều, đồng thời hứa gì thì làm bằng được, bạn sẽ chiếm trọn lòng tin của người đối diện.

Nếu chỉ biết hứa mà không có động thái thay đổi, thực hiện, bạn sẽ trở nên ngớ ngẩn, ích kỷ. Đây là tính rất xấu mà không chỉ phụ nữ, ngay cả đàn ông cũng nên thay đổi.

Chúng ta càng tỏ ra chắc chắn trong lời nói, hành động thì người kia sẽ thấy bạn rất đáng tin tưởng, nhờ cậy, dựa dẫm. Anh ấy cũng rất muốn được che chở cho bạn vì thấy sự hi sinh của mình là xứng đáng.

Trong cuộc sống, để lời hứa thành hiện thực thì điều quan trọng nhất là bạn hãy hành động, đừng ngồi không. Trước đó, phải suy nghĩ thật cẩn trọng trước khi thốt ra bất cứ câu hứa hẹn nào.

Như vậy, một người phụ nữ chắc chắn, lý trí sẽ được lòng phái mạnh hơn là chỉ xinh đẹp, cuốn hút ở vẻ ngoài. Hãy trau dồi 3 đức tính kể trên, đảm bảo chị em sớm muộn cũng tìm được tình yêu chân thành của đời mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-3-kieu-phu-nu-rat-duoc-long-phai-manh-du-chuyen-gi-xay-ra-anh-ay-se-luon-tin-tuong-tuyet-doi-o-ban-2220212912222549942.htm

bài học tình yêu phụ nữ thông minh

Tin tức mới nhất