Cô bạn nham hiểm bị người đẹp 'Quỳnh Búp Bê' tát đến 'sái quai hàm' là ai?

Chân dung nhân vật cô bạn trơ trẽn trong "Mùa Hoa Tìm Lại" đang bị khán giả "ném đá" rất nhiều.

Không phải tiểu tam mà "cô bạn thân" Tuyết trong Mùa Hoa Tìm Lại mới là nhân vật đang bị khán giả Việt "ném đá" nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Tuyết vốn yêu Việt (Duy Khoa) nhưng anh lại yêu Lệ - bạn thân của cô. Thế là, "không ăn được thì đạp đổ" Tuyết hợp tác cùng mẹ Việt, cài bẫy khiến Lệ mang hàm oan mà phải bỏ làng ra đi trong tủi nhục. Đẩy bạn thân đến bước đường cùng, Tuyết vẫn đóng vai nạn nhân lương thiện.

Sau 10 năm gặp lại Lệ, Tuyết không hề hối hận mà còn âm thầm chia rẽ Lệ và Việt, thuê người đến cửa hàng gây rối, buộc Lệ phải rời làng. "Có người bạn như Tuyết thật đáng sợ", "Đúng là không thể tin được, lòng người khó đoán bạn bè thế đấy", "chơi với bạn hết mình, bạn chơi lại hết hồn",... bình luận của khán giả về nhân vật Tuyết.

Cô bạn nham hiểm bị người đẹp Quỳnh Búp Bê tát đến sái quai hàm là ai?-1
Trên phim nhân vật Tuyết có gu thời trang nhã nhặn, sang chảnh đúng chuẩn nữ cán bộ, nhưng tâm địa lại đối lập.

Thế nhưng, "cái kim trong bọc lâu cũng có ngày lòi ra", tình cờ Lệ gặp lại Xuân - kẻ đã hãm hại mình năm xưa và biết được sự thật người đứng sau hãm hại mình 10 năm trước chính là cô bạn thân Tuyết. Lệ (Thanh Hương - nữ diễn viên từng đảm nhận vai Lan "cave" trong Quỳnh búp bê) tìm gặp và cho Tuyết một bạt tai đau điếng, ở tập 16 của phim.

Cái tát khiến khán giả "hả hê" vì lật được bộ mặt thật của người bạn đểu nhưng cũng khiến nữ diễn viên này bị sái khớp hàm ngoài đời thật: "Đó là sự cố ngoài ý muốn, bởi lúc diễn không ai căn chỉnh được chính xác vị trí mình đặt tay. Chẳng may cú đánh của chị Hương trúng vào khớp hàm nên tôi bị sái một chút. Ngay tối hôm ấy, tôi đã đến gặp bác sĩ trị liệu để xử lý, đảm bảo tiến độ làm việc" - Hương Giang chia sẻ.

Cô bạn nham hiểm bị người đẹp Quỳnh Búp Bê tát đến sái quai hàm là ai?-2
Phân cảnh Tuyết bị Lệ tát.

Nhân vật đảm nhận vai Tuyết chính là nữ diễn viên Hương Giang. Cô nàng từng gây ấn tượng khi góp mặt trong hàng loạt tựa phim đình đám trên màn ảnh VTV. Hương Giang không bó mình trong một dạng vai nhất định, có lúc lại làm cô đồng nghiệp lẳng lơ bị ghét trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, khi lại làm cô Mận "hoa quả" hiền lành nhưng bất hạnh trong Cô Gái Nhà Người Ta và giờ đang làm cô Tuyết phản diện trong Mùa Hoa Tìm Lại,...

Cô bạn nham hiểm bị người đẹp Quỳnh Búp Bê tát đến sái quai hàm là ai?-3
Tên "chị Mận hoa quả" gắn liền với Hương Giang sau vai diễn Cô Gái Nhà Người Ta

Không quá nổi bật, nhưng ở hầu hết các tựa phim này Hương Giang đều được khán giả "nhớ mặt, đặt tên" bởi lối diễn xuất vô cùng tự nhiên cùng gương mặt xinh xắn. Ngoài ra nữ diễn viên còn rất chăm tương tác trên mạng xã hội về vai diễn của mình. Bị "ném đá" vì diễn Tuyết quá đạt, Hương Giang lấy đó làm niềm vui vì vai diễn đã chạm được tới cảm xúc của người xem.

Cô bạn nham hiểm bị người đẹp Quỳnh Búp Bê tát đến sái quai hàm là ai?-4

Ngoài diễn xuất, Hương Giang còn được biết đến với vai trò là MC của VTV. Nữ diễn viên còn làm mẹ đơn thân của một cô con gái 9 tuổi. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ một thời gian dài, Hương Giang hiện đang có mối tình đẹp với nam diễn viên kém 3 tuổi Đình Tú. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, đường nét thanh tú cùng thân hình nóng bỏng và gu ăn mặc gợi cảm ngoài đời thật.

Cô bạn nham hiểm bị người đẹp Quỳnh Búp Bê tát đến sái quai hàm là ai?-5Cô bạn nham hiểm bị người đẹp Quỳnh Búp Bê tát đến sái quai hàm là ai?-6Cô bạn nham hiểm bị người đẹp Quỳnh Búp Bê tát đến sái quai hàm là ai?-7
Chuyện tình của cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-ban-nham-hiem-bi-nguoi-dep-quynh-bup-be-tat-den-sai-quai-ham-la-ai-5020217717242258.htm

Mùa Hoa Tìm Lại

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao