Cô bé 7 tuổi rinh về giải thưởng lớn khi mắng Ngô Kiến Huy xối xả tại Thách Thức Danh Hài

Ở tập 2, thí sinh nhí Hạnh Trang với phần kịch bản có đầu tư khiến hai vị giám khảo cười nghiêng ngả.

Ở tập 2, một trong những thí sinh tạo được ấn tượng mạnh với hai vị giám khảo là cô bé Hạnh Trang, 7 tuổi. Ngay khi xuất hiện, Trấn Thành đã nhận ra cô bé từng là thí sinh trong Biệt Tài Tí Hon mùa 2 và được anh khen ngợi là "Kiều Oanh phiên bản nhí".


Phần thi của thí sinh Hạnh Trang trong tập 2 "Thách thức danh hài" lên sóng tối 16/10.

Ở vòng đầu tiên, Hạnh Trang đã thành công khiến Trấn Thành bật cười ở giây 40 khi nhại lại một tiểu phẩm của nam danh hài vào vai xã trưởng đang phát biểu. Bài diễn văn dài nhưng vô nghĩa vẫn được cô bé 7 tuổi học thuộc lòng không thiếu một chữ lại thể hiện với ngữ điệu rất tự nhiên khiến Trấn Thành phục sát đất.

Cô bé 7 tuổi rinh về giải thưởng lớn khi mắng Ngô Kiến Huy xối xả tại Thách Thức Danh Hài-1

Thừa thắng xông lên, Hạnh Trang không chần chừ đề nghị được thi tiếp vòng hai. Ở vòng này, cô bé xin phép được làm bà của hai giám khảo và MC Ngô Kiến Huy. Bắt đầu tiểu phẩm, Hạnh Trang đã mắng Ngô Kiến Huy xối xả khiến anh chàng "xanh mặt" không kịp đáp trả lời nào.

Sau đó cô bé chốt hạ: "Lúc trước mày giả vờ yêu, bây giờ mày giả vờ điếc à?". Câu chửi "có đầu tư" và được nhấn nhá hợp lý của Hạnh Trang một lần nữa khiến hai vị giám khảo cười nghiêng ngả. Ngay cả người bị chửi là Ngô Kiến Huy cũng liên tục gật đầu: "Chịu, chịu".

Cô bé 7 tuổi rinh về giải thưởng lớn khi mắng Ngô Kiến Huy xối xả tại Thách Thức Danh Hài-2

Cô bé 7 tuổi rinh về giải thưởng lớn khi mắng Ngô Kiến Huy xối xả tại Thách Thức Danh Hài-3

Giám khảo Trường Giang đã dành nhiều lời khen ngợi cho phần thi đầy duyên dáng của Hạnh Trang: "Cái này nếu người khác diễn thì không mắc cười nhưng mà con nhấn nhá quá đã đi nên mới cười.

Chứ còn giả vờ yêu hay giả vờ điếc cũng bình thường thôi nhưng vì diễn quá thật". Trấn Thành cũng tiếp lời: "Tại vì con ra người ta tin con là người lớn tuổi thật, hơn nhau là ở chỗ đó".

Cô bé 7 tuổi rinh về giải thưởng lớn khi mắng Ngô Kiến Huy xối xả tại Thách Thức Danh Hài-4

Dự thi ở vòng thứ ba, Hạnh Trang tiếp tục nhại lại một tiểu phẩm của Trấn Thành đúng từng câu từng chữ với biểu cảm hài hước khiến cả hai danh hài bật cười.

Trường Giang liên tục khen ngợi sự duyên dáng của cô bé: "Con rất dễ thương, con nhái một nghệ sĩ mà mang lại sự tích cực, nhìn rất dễ thương, đáng yêu. Bắt chước là một trong những khả năng của nghệ sĩ cần phải có".

Cô bé 7 tuổi rinh về giải thưởng lớn khi mắng Ngô Kiến Huy xối xả tại Thách Thức Danh Hài-5

Dù còn một tiểu phẩm nữa nhưng Hạnh Trang không tự tin sẽ làm hai giám khảo cười nên quyết định dừng chân lại ở vòng 3 và nhận giải thưởng 20 triệu đồng. Trước khi ra về, cô bé cũng gửi tặng hai vị giám khảo cùng khán giả trường quay một tiết mục nhái lại của nghệ sĩ Việt Hương. 

Cô bé 7 tuổi rinh về giải thưởng lớn khi mắng Ngô Kiến Huy xối xả tại Thách Thức Danh Hài-6


Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất