Cô bé Hải Dương đạp chiếc xe cà tàng sang nhà bạn chơi, 1km thành 60km lạc tới Hà Nội

Câu chuyện đang được chia sẻ nhiều nhất ngay hôm qua chính là việc một cô bé đạp xe đi từ Hải Dương xuống đến Hà Nội.

Hôm qua (29/11), mạng xã hội xôn xao thông tin về cô bé Huyền Diệu ở Hải Dương đã một mình đạp xe xuống đến tận Long Biên, Hà Nội.

Theo đó, cô bé đi học về rồi sang chơi ở nhà bạn thôn bên bằng xe đạp. Lúc 16 giờ 50 phút, bé bắt đầu đi về nhưng do đi ngược hướng về nhà, Diệu đã bị lạc. Cô bé đi thẳng ra QL5 rồi đạp suốt nhiều tiếng đồng hồ vượt 60km đến Hà Nội.

Trên trang cá nhân của chị gái Huyền Diệu cũng chia sẻ những thông tin liên quan về việc lạc đường của em gái.

"Cháu đi học về rồi qua nhà bạn thân ở thôn bên cạnh chơi. Ra khỏi nhà bạn lúc 5 giờ kém để về nhà thì đi nhầm hướng ngược lại và cứ thế đi hoài thôi. Nhà bạn cách nhà mình 1km nhưng đi thành 60km mới hay đã lạc.

Cháu đi bằng một chiếc xe đạp cà tàng. Bình thường cháu có xe đạp hồng xinh xắn nhưng bị hỏng, hôm qua được ngày đi tạm xe thì bị lạc đường", chị gái tên Hạnh chia sẻ.

Cô bé Hải Dương đạp chiếc xe cà tàng sang nhà bạn chơi, 1km thành 60km lạc tới Hà Nội-1
Diệu và chị gái tên Hạnh.

Khi đi, lúc nào mệt thì bé Diệu sẽ dừng lại nghỉ ngơi. Bé không dám dừng lại hỏi ai cả vì lo lắng.

"Mẹ bé có dặn rằng người lạ bắt chuyện hỏi thì không được tiếp chuyện vì sợ bắt cóc. Cháu đi xa quá nên không quay lại được vậy là cứ đạp xe thôi".

Cô bé Hải Dương đạp chiếc xe cà tàng sang nhà bạn chơi, 1km thành 60km lạc tới Hà Nội-2
Chiếc xe đạp cà tàng của bé.

Cô bé Hải Dương đạp chiếc xe cà tàng sang nhà bạn chơi, 1km thành 60km lạc tới Hà Nội-3

Mải miết đi xe đến gần 7 tiếng đồng hồ, cô bé cũng đến Long Biên, Hà Nội. May mắn lúc này có một bác bán quán nước nhìn thấy và hỏi han.

Hạnh chia sẻ tiếp: "Bác bán quán nước thấy đeo ba lô mới hỏi sao đi học gì mà muộn thế? Nếu là mình tầm ấy thấy trẻ đi ngoài đường mình nghĩ là ma quá. Lúc này chắc cũng thấm mệt nên mới nói lại.

Bảo bác là cháu đi chơi nhà bạn về bị lạc đường. Lúc này bác hỏi mới nói địa chỉ quê quán ra.

Sau đó bác đưa đi ăn và đưa về đồn công an phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội. Gặp công an hắn mới nói số điện thoại bố để các chú liên lạc về. Sau đó nhà mình đi đón bé về nhà ngay rồi".


Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/co-be-hai-duong-dap-chiec-xe-ca-tang-sang-nha-ban-choi-1km-thanh-60km-lac-toi-ha-noi-84241.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao