Vừa ra mắt đã tạo trend, 'Có chàng trai viết lên cây' là ca khúc được cover nhiều nhất MXH cho tới lúc này!

"Có chàng trai viết lên cây" được rất nhiều ca sĩ Việt yêu thích. Mỗi bản cover lại mang tới một màu sắc riêng biệt, không trộn lẫn.

Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh ra mắt từ cuộc thi Sing my song mùa đầu tiên (2016 - 2017), lấy từ câu chuyện của chính người viết. Đây được xem là một trong những ca khúc được nhiều khán giả thuộc lòng bởi ca từ đẹp, âm nhạc đi vào lòng người. 

Không chỉ tạo trend ngay thời điểm vừa xuất hiện, Có chàng trai viết lên cây cũng trở thành ca khúc được người người cover, nhà nhà cover. Tạm bỏ qua hàng trăm bản cover đến từ "dân thường", tác phẩm của Phan Mạnh Quỳnh cho tới lúc này chính là ca khúc được nhiều giọng ca đình đám nhạc Việt chọn hát lại nhất. 


"Có chàng trai viết lên cây" được tái sinh cùng sức hút của bộ phim "Mắt Biếc". Giọng hát mộc mạc của nam nhạc sĩ mang đến cảm xúc gần gũi cho người nghe. Chỉ sau 5 tháng lên sóng, bài hát thu hút hơn 53 triệu lượt xem, một con số "khủng" mà không phải ca khúc nhạc phim nào cũng có thể làm được.


Hà Anh Tuấn và Phan Mạnh Quỳnh đã có sự hợp tác trong album Truyện Ngắn, và "Có chàng trai viết lên cây" cũng nằm trong chuỗi dự án của nam ca sĩ họ Hà. Hầu hết fan của Hà Anh Tuấn đều đã được nghe tác phẩm từ cách đây khá lâu. Với giọng hát đặc trưng, Hà Anh Tuấn mang đến cho bản cover của mình cảm xúc day dứt nuối tiếc.


Phạm Đình Thái Ngân là một trong những ca sĩ hát nhạc phim "Mắt Biếc". Vì quá yêu thích "Có chàng trai viết lên cây", anh đã không thể bỏ qua việc thử thách hát lại hit người khác. Dù chỉ là một bản cover đơn giản nhưng Thái Ngân cũng thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhiều bình luận nhận xét khi giọng hát của Thái Ngân cất lên vào cuối bộ phim, họ đã rơi nước mắt. Giọng hát của chàng trai này đã chạm đến tận cùng của cảm xúc thương tiếc cho một mối tình đẹp.


Sức hút của ca khúc chưa bao giờ giảm nhiệt, mới đây nhất nam diễn viên hài Quang Trung tung bản cover được đầu tư một cách rất nghiêm túc, thậm chí anh còn xin phép nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh để hát và thực hiện MV. Đa số bình luận nhận xét giọng của Quang Trung ấm áp, tình cảm. Tác giả cũng dành lời khen cho Quang Trung. 


Nam ca sĩ gạo cội làng nhạc Việt - Đan Trường cũng dành tình cảm cho ca khúc này và anh không ngần ngại khi hát cùng học trò trong một lần đi diễn phòng trà. Nhiều ý kiến cho rằng Đan Trường hát với sự từng trải, luyến tiếc khi nhớ về mối tình đã qua.


Thùy Chi - nữ ca sĩ thổi vào bản cover bằng cảm xúc mới lạ. Giọng hát trọng trẻo, nhẹ nhàng như thì thầm hồi tưởng dòng kí ức đẹp của mối tình thuở nào cùng nỗi niềm nuối tiếc ngẩn ngơ. Có nhận xét cho rằng Thùy Chi hát như cô gái tiếc cho mình không gặp được người si tình nhiều thương cảm.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-chang-trai-viet-len-cay-cua-phan-manh-quynh-duoc-cover-nhieu-nhat-n-224158.html

Phạm Đình Thái Ngân Quang Trung phan mạnh quỳnh Hà Anh Tuấn Thùy Chi Đan Trường

Tin tức mới nhất