Cô dâu 14 tuổi bỏ trốn ngay trong đám cưới gây xôn xao

Kết thúc hôn lễ, cô dâu vẫn chưa quay về, khiến chú rể và gia đình hai bên không khỏi nóng ruột, lo lắng.

Theo trang Sanook của Thái Lan đưa tin, sự việc hy hữu xảy ra tại một đám cưới ở Bamnet Narong, một huyện tây nam tỉnh Chaiyaphum, đông bắc Thái Lan.

Cô dâu 14 tuổi bỏ trốn ngay trong đám cưới gây xôn xao-1

Ảnh minh họa.

Gia đình hai bên cho biết, cô dâu là một thiếu nữ 14 tuổi, chú rể 18 tuổi. Cách đây khoảng 3 tháng, cô dâu và chú rể gặp gỡ, sau đó cả hai nhanh chóng tiến tới yêu đương. Bình thường, cả hai công khai đi cùng nhau, có nhiều cử chỉ âu yếm, lãng mạn, khiến nhiều người không khỏi nhức mắt.

Cha mẹ cô gái lo lắng sẽ bị hàng xóm láng giềng dị nghị, vì vậy gặp mặt gia đình chàng trai, nhanh chóng quyết định hôn sự.

Cũng bởi hôn lễ gấp gáp, nhà gái chỉ lấy tiền sính lễ là 10.000 bath (khoảng 7 triệu đồng), tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà trai. Trong lúc đó, cặp đôi trẻ tuổi không có bất kỳ ý kiến phản đối hay biểu hiện khó chịu nào.

Vào đúng ngày cưới, cô dâu không có bất kỳ hành vi, thái độ kỳ lạ nào, vẫn rất vui vẻ. Thế nhưng trước khi hôn lễ bắt đầu, cô dâu đột nhiên nói với bố mẹ rằng cô cần phải đến nhà một người bạn để lấy đồ. Sau đó, cô đứng dậy và bỏ đi, không quay lại hôn lễ nữa.

Kết thúc hôn lễ, cô dâu vẫn chưa quay về, khiến chú rể và gia đình hai bên không khỏi nóng ruột, lo lắng.

Nghĩ rằng cô dâu bị choáng ngợp vì lễ cưới, gia đình chờ đợi một đêm. Đến sáng hôm sau, khi chưa thấy cô dâu quay lại, gia đình hai bên đã đến đồn cảnh sát thông báo mất tích.

Sự cố hy hữu này đã khiến truyền thông địa phương chú ý. Trả lời phỏng vấn của truyền thông, cha mẹ của cô dâu chỉ mong rằng cô vẫn bình an, không gặp nguy hiểm, mau chóng về nhà. Về vấn đề hôn lễ, cha mẹ cô dâu cho biết, họ thực sự rất hoang mang, bởi con gái họ và bạn trai đang yêu đương rất thắm thiết, gia đình cũng không hề ép uổng, hỏi ý kiến cặp đôi rõ ràng.

Rốt cuộc, không rõ bởi vì lý do gì, con gái họ lại bỏ đi giữa hôn lễ, khiến tất cả mọi người bối rối, lo lắng khôn nguôi.

Theo Dân Việt


chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao