Hai ngày nhận 10 nghìn tin nhắn chửi rủa đến khóc ngất, cô dâu 61 tuổi viết tâm thư dằn mặt kẻ 'khẩu nghiệp'

Tiếp tục cho chuỗi thị phi chưa dứt, dòng tâm sự mới đây của chị Lê Thị Thu Sao tiếp tục trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Sở hữu trang cá nhân với gần 110 người theo dõi, mỗi động thái của cô dâu Cao Bằng luôn nhận về hàng nghìn lượt thích và bình luận. Chưa kể những video đăng tải thu hút cả triệu lượt xem sau thời gian ngắn xuất hiện.

Mới đây, chị Thu Sao tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi quyết định cùng chồng trẻ vào Đà Nẵng hưởng tuần trăng mật. Theo như vợ anh Hoa Cương chia sẻ, vì đi đúng dịp mưa bão nên cả hai đã quyết định cùng nhau đi chụp ảnh cưới lần 2.


Clip chị Thu Sao diện váy đỏ lộng lẫy chụp ảnh cưới lần 2 ở Đà Nẵng cùng chồng trẻ.

Hóa công chúa xinh đẹp trong bộ váy màu đỏ, anh Hoa Cương không kìm nén được đã thốt lên "công chúa Sao Mai". Nghe lời nhận xét từ chồng, chị Thu Sao "tai như bị ù đi" vì nó quá ngọt ngào.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là dù bỏ ra số tiền bằng cả gia tài để làm răng, tiêm mỡ trẻ hóa làn da nhưng trong livestream, người phụ nữ này vẫn lộ rõ vẻ già nua chuẩn tuổi, khác xa so với hình ảnh đăng tải trên Facebook cá nhân.

Hai ngày nhận 10 nghìn tin nhắn chửi rủa đến khóc ngất, cô dâu 61 tuổi viết tâm thư dằn mặt kẻ khẩu nghiệp-1

Bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, sáng nay chị tiếp tục viết một tâm thư gửi chồng trẻ. Bên cạnh việc khoe đang có cuộc sống hạnh phúc vì được cưng chiều như công chúa, cô dâu Cao Bằng đã tiết lộ những khó khăn cả hai từng phải trải qua khi tờ giấy đăng ký kết hôn bất ngờ bị lộ trên mạng xã hội.

Chị trải lòng: "Anh còn nhớ! Ngày đầu tiên mình đón nhận dư luận như thế nào không anh?

Bỗng nhiên sau một đêm tỉnh dậy 4.000 bình luận chửi rủa vợ chồng mình. Không còn 1 từ nào mình chưa được nghe. Và em sốc, anh sốc. Hai đứa nằm ôm nhau khóc 2 ngày trời. Em, anh chặn và xóa!

Nhưng bất lực mệt quá 4 giờ sáng ngủ gật khi tỉnh dậy lại gần 10.000 người khác vào chửi tiếp. Đó là hai ngày mình gục ngã, và chưa bao giờ em thấy tình yêu nó lại khó khăn đến như vậy.

Hai ngày nhận 10 nghìn tin nhắn chửi rủa đến khóc ngất, cô dâu 61 tuổi viết tâm thư dằn mặt kẻ khẩu nghiệp-2

Và chính anh là người giữ tay em lại, để cùng em vượt qua mọi khó khăn. Trái tim em bây giờ được làm bằng tình yêu nên nó cứng rắn lắm".

Qua đây, chị Thu Sao cũng nhẹ nhàng nhắn gửi đến những người hay soi mói mình: "Dư luận à, mình cũng mạnh mẽ lắm. Có những bạn khóc và nhắn tin cho mình lo rằng mình sẽ bị tổn thương. Có những bạn đến thăm, ôm mình động viên.

Hai ngày nhận 10 nghìn tin nhắn chửi rủa đến khóc ngất, cô dâu 61 tuổi viết tâm thư dằn mặt kẻ khẩu nghiệp-3
Rất nhiều ý kiến trái chiều để lại dưới bài đăng.

Có những bác 92 tuổi đi từ Sài Gòn đến để xem trên đời có tồn tại tình yêu này thật hay không? Mình xin trả lời: 'Tất cả những gì các bạn nhìn thấy đang là thật mà. Còn những bạn nào không ưa mình thì chặn luôn giúp nhé. Cho sạch Facebook mình và sạch cả Facebook bạn luôn'".

Động thái mới của chị Thu Sao tiếp tục trở thành đề tài bàn tán. Bên cạnh ý kiến đồng tình không ít người cho rằng chuyện tình của "cặp đôi đũa lệch" này sẽ không lùm xùm và bị "ném đá" nhiều nếu họ im lặng để sống.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất