5 lần 7 lượt được vợ đưa đi tân trang nhan sắc, chồng cô dâu 62 tuổi gây sốc với diện mạo mới

Hình ảnh về anh Triệu Hoa Cương mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau đám cưới cùng vợ hơn 35 tuổi gây xôn xao dư luận, thời gian qua anh Triệu Hoa Cương đến từ Cao Bằng liên tục trở thành tâm điểm khi khoe ảnh đi nâng mũi, nhấn mí,... hay gần đây nhất là đăng ảnh đi làm lại lông mày.

Trước đây, chú rể 27 tuổi đã đi làm đẹp ở nơi khác nhưng không ưng ý, bởi vậy lần này anh cùng vợ quyết định xuống Hà Nội "chỉnh sửa" lại bản thân.

5 lần 7 lượt được vợ đưa đi tân trang nhan sắc, chồng cô dâu 62 tuổi gây sốc với diện mạo mới-15 lần 7 lượt được vợ đưa đi tân trang nhan sắc, chồng cô dâu 62 tuổi gây sốc với diện mạo mới-2

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh mới của chồng chị Thu Sao nhận về không ít lời khen. "Hết vợ đi làm đẹp rồi đến chồng, ngưỡng mộ gia đình nhà này quá", "Nhìn khác thật, trông như trai Hàn ấy",... là những bình luận để lại. Tuy nhiên, một vài ý kiến lại cho rằng thích vẻ chân chất, hiền lành của anh Triệu Hoa Cương trước kia.

Cách đây 1 năm, hình ảnh chồng của chị Thu Sao khoe ảnh làm mũi, nhấn mí cũng từng nhận về không ít bình luận trái chiều. 

5 lần 7 lượt được vợ đưa đi tân trang nhan sắc, chồng cô dâu 62 tuổi gây sốc với diện mạo mới-3
5 lần 7 lượt được vợ đưa đi tân trang nhan sắc, chồng cô dâu 62 tuổi gây sốc với diện mạo mới-4
Hình ảnh anh Hoa Cương nhấn mí, nâng mũi cách đây 1 năm.

"Cuộc tiểu phẫu diễn ra trong khoảng 40 phút. Tôi không có cảm giác đau đớn mà chỉ thấy chưa quen khi được cấy sụn cố định trong mũi. Chi phí cho ca phẫu thuật này là 15 triệu. Tuy nhiên, tôi được miễn toàn bộ tiền vì được người khác tài trợ", anh Hoa Cương chia sẻ về quá trình làm mũi

Trước thắc mắc có sợ chồng trẻ phản bội khi bản thân liên tục đưa anh Hoa Cương đi làm đẹp, chị Thu Sao khẳng định tình cảm của mình rất bền vững, không gì có thể dịch chuyển được.

5 lần 7 lượt được vợ đưa đi tân trang nhan sắc, chồng cô dâu 62 tuổi gây sốc với diện mạo mới-5
Cặp đôi đũa lệch ở Cao Bằng liên tục hâm nóng tên tuổi bằng những hành động hoặc phát ngôn sốc.

"Làm đẹp cho chồng để hàng ngày được ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. 

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 62 còn chồng 27. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình.

Còn về ông xã, tôi tin tưởng tuyệt vào tình cảm anh ấy dành cho mình. Việc anh ấy muốn bản thân đẹp hơn trong mắt vợ là chuyện hết sức bình thường. Xấu chỗ nào sửa chỗ đó đâu có sao, thời buổi công nghệ phát triển mà", chị Thu Sao bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-62-tuoi-gay-soc-khi-dua-chong-di-tan-trang-nhan-sac-n-200311.html

cặp đôi đũa lệch Làm đẹp

Tin tức mới nhất