Hé lộ hình ảnh cô dâu 62 ở Cao Bằng trong bữa tiệc rình rang kỉ niệm 1 năm ngày cưới chồng 27 tuổi

Chị Thu Sao tiết lộ, bữa tiệc này gồm tiệc sinh nhật đón tuổi mới và kỉ niệm 1 năm ngày cưới của chị cùng chồng trẻ.

Những tưởng chuyện tình yêu của "cặp đôi đũa lệch" ở Cao Bằng đã hạ nhiệt khi thời gian qua người trong cuộc là chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (27 tuổi) không có bất cứ "chiêu trò" nào trên mạng xã hội.

Thế nhưng cách đây ít ngày, chú rể Hoa Cương bất ngờ đăng tải hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi chụp lại ảnh cưới kỉ niệm ngày cả hai về chung nhà. Không lâu sau đó, trên Facebook cá nhân, cô dâu 62 tuổi tiếp tục khoe hình ảnh trang hoàng nhà cửa hoành tráng, tổ chức tiệc linh đình đón tuổi mới và kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

Hé lộ hình ảnh cô dâu 62 ở Cao Bằng trong bữa tiệc rình rang kỉ niệm 1 năm ngày cưới chồng 27 tuổi-1Hé lộ hình ảnh cô dâu 62 ở Cao Bằng trong bữa tiệc rình rang kỉ niệm 1 năm ngày cưới chồng 27 tuổi-2Hé lộ hình ảnh cô dâu 62 ở Cao Bằng trong bữa tiệc rình rang kỉ niệm 1 năm ngày cưới chồng 27 tuổi-3
Ảnh cưới lần 2 của cặp đôi Hoa Cương - Thu Sao được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong ngày vui, nếu chồng trẻ diện vest trắng bảnh bao thì chị Thu Sao mặc váy cô dâu, trang điểm hệt như đám cưới. Bữa tiệc cũng có bánh kem, rượu vang, bánh kẹo và rất đông người thân, bạn bè của cặp đôi tới tham dự.

"Thời điểm quen rồi cưới nhau, vợ chồng tôi gặp không ít áp lực, chửi bới có, dọa nạt có và chúc phúc cũng có. Trải qua một năm với bao sóng gió, chúng tôi nhận ra một điều, tình cảm chân thành mới là thứ quý giá nhất.


Clip chị Thu Sao và chồng trẻ ước nguyện trong ngày đặc biệt.

Cảm ơn tất cả mọi người hôm nay đã có mặt tại đây, chúc phúc cho tôi và ông xã. Sang năm, tôi hứa sẽ tổ chức một bữa tiệc to hơn, hoành tráng hơn", chị Thu Sao bày tỏ.

Ở phần bình luận, ngoài gửi lời chúc phúc, tiếp tục là những comment bày tỏ sự phẫn nộ, hy vọng "cặp đôi đũa lệch" này ngừng làm chiêu trò, bình yên tận hưởng hạnh phúc lứa đôi.


T.H (Ảnh: Facebook nhân vật)
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất