Cô dâu Cao Bằng tiết lộ nỗi khổ của 'lão bà' 65 và chồng ngoại quốc 28 tuổi ở Đồng Nai

Những chia sẻ mới đây của cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng - chị Thu Sao - lập tức thu hút sự chú ý.

Sau 2 năm gây xôn xao với đám cưới lệch nhau 35 tuổi, từng nhận về rất nhiều chỉ trích vì loạt chiêu trò, những tưởng chị Lê Thị Thu Sao đến từ Cao Bằng sẽ yên phận làm "vợ hiền dâu thảo". Thế nhưng cách đây ít ngày người phụ nữ này gây chú ý khi tiết lộ vừa phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh ghi lại, mặt chị Thu Sao sưng phù, được cố định bằng rất nhiều bông băng để tránh nhiễm trùng. Dù khá đau nhưng chị vẫn quyết định lên sóng khoe thành quả.

Cô dâu Cao Bằng tiết lộ nỗi khổ của lão bà 65 và chồng ngoại quốc 28 tuổi ở Đồng Nai-1

Đồng hành trong ca dao kéo của chị Thu Sao là chồng trẻ Hoa Cương. Chi phí chị Thu Sao bỏ ra cho lần làm đẹp này khoảng 50 triệu đồng. Sau khi cơ thể ổn định, chị tiết lộ thực hiện kéo căng da mặt để níu kéo tuổi thanh xuân.

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi chịu chơi, hóng chờ thành quả sau vài ngày nữa, một số dân mạng cũng chỉ trích, cho rằng cặp đôi cố tình tạo chiêu trò để câu like.

Cô dâu Cao Bằng tiết lộ nỗi khổ của lão bà 65 và chồng ngoại quốc 28 tuổi ở Đồng Nai-2

Quyết định hâm nóng lại tên tuổi, cách đây ít giờ hiện tượng mạng họ Lê tiếp tục livestream, khoe cận ngoại hình sau ca dao kéo vài ngày trước. Ở lần lên sóng này, gương mặt của chị Thu Sao đã bớt sưng hơn.

Cặp đôi đũa lệch Hoa Cương - Thu Sao cũng không "ngán" đáp trả những ý kiến tiêu cực đang đổ dồn về phía mình. Cô dâu Cao Bằng nhấn mạnh: "Mình không đụng đến ai thì đừng ai động đến mình, động đến mình là không xong đâu ạ".

Cô dâu Cao Bằng tiết lộ nỗi khổ của lão bà 65 và chồng ngoại quốc 28 tuổi ở Đồng Nai-3

Trước khi đến với ca làm đẹp để đời, chị Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương từng vào Đồng Nai để thăm một cặp đôi khác có hoàn cảnh giống mình. Đó là "lão bà" Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, đã có 5 người con) và chú rể là Aziz Ur Rehman (28 tuổi, người Pakistan).

Chị Thu Sao tiết lộ rất thương người phụ nữ này khi phải đối mặt với những lời mỉa mai, công kích của dân mạng. 

Cô dâu Cao Bằng tiết lộ nỗi khổ của lão bà 65 và chồng ngoại quốc 28 tuổi ở Đồng Nai-4

"Trước áp lực dư luận, chị Hoa từng nằm một chỗ mất mấy ngày. Chị ấy cũng khổ hơn tôi rất nhiều khi phải sống với người chồng không cùng ngôn ngữ. Hơn nữa, chồng chị Hoa không ăn cơm, chỉ ăn được hoa quả và súp. Anh này cũng không làm được công việc nặng nhọc nên mọi việc trong nhà, chị Hoa phải đảm đương hết", chị Thu Sao tiết lộ.

Biết được những áp lực của người bạn cùng cảnh ngộ, vợ anh Hoa Cương khuyên chị Hoa nên chú ý đến nhan sắc và sức khỏe để sống hạnh phúc bên chồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-tiet-lo-gay-soc-ve-cap-doi-lech-nhau-37-tuoi-o-dong-nai-n-223089.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất