Cô dâu đeo 60 chiếc vòng vàng ngày cưới, dân mạng đỏ mắt gato

Cũng nhiều người chua chát cho rằng việc khoe khoang sự giàu có như thế này thực sự vô nghĩa và thiếu năng lượng tích cực.

Ngày 30/9, một video ghi lại cảnh tượng trong đám cưới ở Hồ Bắc (Trung Quốc) được chia sẻ đã gây xôn xao mạng xã hội.

Trong video, cô dâu mặc váy cưới lộng lẫy được chú rể nắm tay dẫn đi giữa quan viên hai họ. Điều khiến nhiều người chú ý là cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ nhưng vẫn nở nụ cười hạnh phúc, như thể cô không vô cùng hạnh phúc khi mang trên mình "gánh nặng" này.

Cô dâu đeo 60 chiếc vòng vàng ngày cưới, dân mạng đỏ mắt gato-1
Cô dâu đeo vòng vàng nặng trĩu cổ.

Theo thông tin nhà gái tiết lộ, cô dâu đeo tổng cộng 60 chiếc vòng vàng, mỗi chiếc nặng khoảng 1kg.

Thời điểm cô dâu ngồi trong xe, một vị khách nói đùa với cô dâu rằng liệu có bị đau cổ khi đeo quá nhiều vàng. Cô dâu mỉm cười hạnh phúc nói rằng không sao, thậm chí cô có thể đeo thêm vài chiếc vòng vàng cũng được.

Cô dâu đeo 60 chiếc vòng vàng ngày cưới, dân mạng đỏ mắt gato-2

Trong quan niệm truyền thống của Trung Quốc, vàng là biểu tượng của vận may, sự giàu có và địa vị. Đặc biệt trong ngày lễ trọng đại như đám cưới, cô dâu càng đeo nhiều vàng thì càng có tác dụng xua đuổi tà ma và bảo vệ sự an toàn.

Sự việc sau khi đăng tải trên MXH đã nhận về vô số bình luận. Cư dân mạng đều chua chát cho rằng, việc khoe khoang sự giàu có như thế này thực sự vô nghĩa và thiếu năng lượng tích cực.

Một số người bình luận:

"Tôi cảm thấy đám cưới này rất vô vị bởi mọi người chỉ nhìn vào cổ của cô dâu".

"Nếu cưới chồng được đeo đầy vàng thì chị em nô nức cưới hết rồi".

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-deo-vang-co-nang-triu-khien-dan-mang-do-mat-gato-2240627.html

hồi môn cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất