Cô dâu đeo mặt nạ quỷ chờ chú rể tới đón dâu khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Ngày cưới có lẽ là một trong những kỷ niệm khó quên nhất trong đời của mỗi người, và có lẽ để khiến cho ngày này đáng nhớ hơn nữa, cô dâu này đã khiến chú rể 1 phen hoảng hồn.

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau clip cô dâu dọa chú rể hết hồn khi tháo khăn che mặt. Học tập ngay trò đùa "lầy lội" này, cô dâu Tâm Hiền cũng đã khiến cho người chồng tương lai hoảng hồn một phen, còn những người chứng kiến thì được một trận cười nghiêng ngả.


Có lẽ ai nhìn hình ảnh này cũng nghĩ tới bộ phim "Cô dâu ma".

Theo lời kể của những người chứng kiến, chú rể cũng đã "suýt ngất" khi thấy người vợ sắp cưới vốn dĩ rất xinh đẹp của mình xuất hiện với hình ảnh kinh dị.

Cô dâu đã không bỏ lỡ cơ hội để khiến ngày vui của mình trở nên thú vị và đáng nhớ hơn nữa. Hình ảnh cô dâu trong bộ áo dài trắng rất đẹp nhưng lại đi cùng với một chiếc mặt nạ quỷ trông hết sức ma mị đang được cư dân mạng share trên facebook. Tất cả đều bái phục độ "lầy" của cô dâu.


Chụp ảnh cùng phù dâu

Tâm Hiền chia sẻ, đây chỉ là một trò vui cô muốn tạo ra để trêu chọc người chồng tương lai của mình. Sau màn đón dâu "kịch tính" ấy, Tâm Hiền lại trở thành cô dâu xinh đẹp, dịu dàng và rạng rỡ bên chú rể cùng dàn phù dâu cũng xinh đẹp không kém.


Biến hình thành nàng dâu xinh đẹp


Chú rể sau phen hết hồn

Mặc dù có tính cách tinh nghịch như vậy, nhưng Tâm Hiền hiện đang là thành viên tích cực trong các hoạt động tình nguyện của nhóm thiện nguyện An Phúc. Trong đám cưới, có rất nhiều thành viên của nhóm đã đến chung vui và giúp đỡ cô nàng.

Chúc cuộc sống gia đình của Tâm Hiền cùng chồng sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Theo Khám phá


ngày cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất