Nhói lòng trước khoảnh khắc cô dâu xinh đẹp và bố ôm nhau khóc nghẹn trong đám cưới

Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, hiện clip đã thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận.

Trong ngày cưới, không chỉ cô dâu hay những người mẹ xúc động nghẹn ngào bởi rất nhiều ông bố dù có mạnh mẽ đến đâu cũng bật khóc khi sắp xa con gái. Biết bao cảm xúc dâng trào dù biết đứa con ấy sẽ hạnh phúc bên gia đình nhỏ nhưng họ vẫn không giấu nổi nỗi buồn.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một người cha khóc trong đám cưới của con gái đang thu hút sự chú ý. Kèm theo clip là dòng chia sẻ vô cùng xúc động: "Ai đã từng mít ướt ôm bố khóc khi về nhà chồng không? Dù cho nhà có gần sát nhau chỉ cách vài bước chân nhưng khó ai không khóc khi về nhà chồng và không ở chung với bố mẹ mình nữa. Dù rằng sau khi kết thúc tiệc là chiều chạy về nhà chơi rồi nhưng nhìn khoảnh khắc ít ai cầm được nước mắt".


Hình ảnh cô dâu trẻ và bố ôm nhau khóc nức nở khiến người xem không khỏi xúc động (Nguồn: Hiếu Trần)

Hình ảnh từ clip ghi lại, khi nhìn con chuẩn bị bước chân về nhà chồng, người cha vừa ôm con an ủi vừa lấy tay lau nước mắt. Không lâu sau đó, ông đã nhanh chóng quay lưng bước đi vì không muốn con gái lưu luyến và nhìn thấy mình khóc. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải, hiện clip thu hút gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự xúc động, không ít người chia sẻ cũng từng trải qua tình cảm tương tự.

"Xem mà cảm động quá. Mình đã có gia đình và có con. Dù lấy chồng gần nhà, có thể về thăm bố mẹ bất cứ lúc nào nhưng không hiểu sao trong đám cưới, mình vẫn không cầm được nước mắt", bạn Nguyễn Thủy bày tỏ.

"Không ai thương con bằng cha mẹ. Ngày mình cưới, bố còn đưa về tận nhà chồng và không dặn dò bất cứ điều gì. Vậy mà khi về đến nhà, bố vào phòng đóng chặt cửa ngồi khóc. Khi ấy, mẹ gọi điện thoại nói, mình thấy thương bố mẹ vô cùng", bạn Vân Hà nhớ lại.


Khoảnh khắc cô dâu nắm chặt tay bố không rời (ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, chủ nhân đoạn clip nói trên có tên Trần Quốc Hiếu, hiện đang là một photographer. Hình ảnh do Hiếu cùng một số người bạn ghi lại tại đám cưới của cô dâu có tên Nhật Vy và chú rể tên Hoàng Tuấn đến từ huyện Thống Nhất, Đồng Nai vào ngày 25/3 vừa qua.

Tỏ ra bất ngờ trước clip của mình thu hút chú sự ý trên mạng xã hội, Hiếu cho biết hình ảnh được anh ghi lại trong ngày trọng đại của "chị vợ" tương lai. "Mình là người yêu của em cô dâu. Hôm đó, chứng kiến khoảnh khắc chị Vy và bố ôm nhau khóc nghẹn khiến mình rất cảm động. Từng thấy vô số hình ảnh chia tay bịn rịn trong quá trình làm việc nhưng mình vẫn vô cùng xúc động khi ghi hình.

Hơn nữa, cô dâu mất mẹ từ nhỏ nên tình cảm với bố càng trở nên bền chặt hơn. Sau khi xem lại hình ảnh này, người yêu mình (tức em cô dâu) cũng không kìm nén được cảm xúc. Bố cô dâu là một người cực tâm lý và tình cảm", Quốc Hiếu chia sẻ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất