Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona

Vụ cô dâu hủy cưới vì bay cùng bệnh nhân số 17: Thiệt hại hàng trăm triệu tiền cỗ bàn, chú rể và người thân đều đã vào khu cách ly

Theo chia sẻ từ em trai cô dâu, dù khách đã mời, cỗ cũng đã đặt nhưng gia đình anh vẫn tự nguyện huỷ và tự nguyện đi cách ly để bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng.

Từ nước Anh trở về Việt Nam để tổ chức đám cưới vào ngày 7/3, cô gái tên Đ.T.K.A (SN 1998 ở phường Tân Thành, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) đã phải huỷ bỏ hôn lễ để đi cách ly do bay cùng chuyến với N.T.H.N - bệnh nhân số 17 có kết quả dương tính COVID-19.

Theo chia sẻ từ anh Đ.V.H (em trai cô dâu), dù khách đã mời, cỗ cũng đã đặt nhưng gia đình anh vẫn tự nguyện huỷ và tự nguyện đi cách ly để bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng.

112 triệu đồng là tổng số tiền thiệt hại mà gia đình cô dâu Đ.T.K.A phải gánh sau khi huỷ bỏ đám cưới.

Vụ cô dâu hủy cưới vì bay cùng bệnh nhân số 17: Thiệt hại hàng trăm triệu tiền cỗ bàn, chú rể và người thân đều đã vào khu cách ly-1
Bay cùng chuyến với bệnh nhân số 17 nhiễm COVID-19, cô dâu Hải Phòng phải huỷ đám cưới
Vụ cô dâu hủy cưới vì bay cùng bệnh nhân số 17: Thiệt hại hàng trăm triệu tiền cỗ bàn, chú rể và người thân đều đã vào khu cách ly-2
Thân nhiệt của cô dâu Đ.T.K.A tính đến thời điểm hiện tại

''May mắn là nhà mình huỷ được cỗ thì mới là 112 triệu đồng chứ không tổng thiệt hại phải lên tới 300 triệu đồng, vì cỗ nhà mình là 2,5 triệu đồng một mâm. Riêng tiền trang trí phông bạt đã là 62 triệu đồng'', Đ.V.H nói.

Em trai cô dâu A. cũng cho biết thêm, chị gái anh hiện đang mang bầu 3 tháng. Trên chuyến bay về Việt Nam có cả bệnh nhân số 17, Đ.T.K.A đã ngồi khoang thường chứ không phải ngồi cùng khoang hạng C với bệnh nhân N.T.H.N như thông tin được đăng tải trên mạng xã hội.

Hiện tại, cả chú rể lẫn gia đình cô dâu 9X đã xin đi cách ly tập trung cùng cô tại một bệnh viện ở Hải Phòng. Sức khoẻ của các thành viên trong gia đình tính đến thời điểm này đều ổn, người có thân nhiệt cao nhất là 36,6 độ.

Trong thời gian chưa đi cách ly, Đ.T.K.A hầu như chỉ ở nhà để lo toan, chuẩn bị cho đám cưới. Sau khi xảy ra sự việc liên quan tới bệnh nhân số 17, chính quyền địa phương đã rà soát những người có tiếp xúc với cô dâu SN 1998 để tiến hành cho cách ly tại nhà.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huy-dam-cuoi-de-di-cach-ly-vi-bay-cung-chuyen-voi-benh-nhan-so-17-nha-co-dau-thiet-hai-hon-110-trieu-dong-1786366.html

COVID-19 Đám cưới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona