Cô dâu Nghệ An ngã ngửa vì tặng bạn vàng thật, nhận về đồ giả

Cô nàng "ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa" khi nhìn kỹ 2 chiếc nhẫn vàng mà 2 người bạn thân tặng mình trong đám cưới.

Trong đám cưới ngày nay, thay vì tặng phong bì tiền mặt, nhiều người đã lựa chọn những món quà có giá trị để thể hiện thành ý chúc phúc đến các cặp đôi.

Và trang sức, vàng cưới là món quà mà không chỉ bố mẹ và người thân trong gia đình tặng, ngay đến bạn bè thân thiết cũng lựa chọn để làm quà cưới tặng cô dâu chú rể nếu có điều kiện.

Với món quà có giá trị như vậy thì người nhận rất vui mừng và trân trọng. Nhưng với cô dâu Nguyễn Thị Phương Thảo (đến từ Nghệ An) thì ngược lại, vợ chồng cô lại có trải nghiệm "không đỡ nổi" xuất phát từ chính câu chuyện mừng cưới bằng vàng.

Được biết, vợ chồng Thảo tổ chức đám cưới vào ngày 23/11 vừa qua. Lễ cưới diễn ra vui vẻ, đầm ấm với sự chung vui của gia đình hai họ và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể.

Cô dâu Nghệ An ngã ngửa vì tặng bạn vàng thật, nhận về đồ giả-1
Cô dâu Nghệ An tươi cười rạng rỡ trong ngày hạnh phúc của cuộc đời

Sau khi hôn lễ kết thúc, cô đã phát hiện sự thật không ngờ đến từ cặp nhẫn vàng do người bạn thân thiết tặng.

"Những người bạn thân 'có tâm' thật sự, nhưng không qua mắt được em đâu! Hôm đó có hai người bạn trao 2 chiếc nhẫn vàng này cho vợ chồng mình, mình đã thấy có gì đó sai sai vì trước cưới hai bạn mình chỉ tặng mỗi người một chiếc nhẫn 5 phân, giờ họ tặng những 1 chỉ một chiếc.

Chồng mình thì nhận quà xong vẫn cười hớn hở, không mảy may nghĩ gì. Sau khi về nhà mình thử cạo thì 2 chiếc nhẫn này ngay lập tức bị bong lớp sơn vàng bên ngoài ra, để lộ phần màu đen như thế này.

Lúc đó anh mới tin mình nói đúng. Chẳng lẽ giờ đăng lên công khai bộ mặt thật cho mọi người biết, mình nghĩ họ đã có gan tặng vợ chồng mình thế này thì cũng sẽ dám tặng người khác vàng giả".

Cô dâu Nghệ An ngã ngửa vì tặng bạn vàng thật, nhận về đồ giả-2
Dù đã thấy có người chia sẻ việc bị tặng vàng giả trong ngày cưới, nhưng cô dâu này không ngờ có ngày chính mình gặp phải cảnh éo le đó (Ảnh chụp màn hình)

Trước đây, khi người bạn thân kết hôn, Thảo có mừng người đó nhẫn 5 phân vàng (tương đương nửa chỉ). Nên khi được trao 2 chiếc nhẫn vàng vào ngày cưới mình, cô cũng đã thấy hơi nghi ngờ vì sao bạn lại cho nhiều như vậy. Đến khi về nhà kiểm tra lại thì phát hiện đó là vàng giả.

Chia sẻ với 2Sao.vn, Phương Thảo cho biết: "Mình và người tặng quà không có hiềm khích hay xích mích gì, thậm chí 2 gia đình còn chơi rất thân với nhau. Mình cũng không biết lý do gì mà bạn ý làm như vậy".

Thậm chí, vợ chồng cô còn mang ra tận tiệm vàng để kiểm tra để không nghi ngờ oan cho khách mời. 

Cô dâu Nghệ An ngã ngửa vì tặng bạn vàng thật, nhận về đồ giả-3

Cô dâu Nghệ An ngã ngửa vì tặng bạn vàng thật, nhận về đồ giả-4
Hai chiếc nhẫn bị tróc sơn nham nhở, để lộ phần lõi màu đen

Cô dâu 9x còn khẳng định mình biết người tặng nhẫn là ai nhưng cuối cùng cô quyết định bỏ qua, không muốn làm lớn chuyện mà chỉ đăng lên nhắc nhở mọi người chú ý, cẩn thận hơn.

Ai nấy đều cho rằng, nếu điều kiện không cho phép, họ có thể chọn món quà mừng giá trị vật chất không cao, nhưng vẫn thể hiện được lòng thành, sự chúc phúc thật tâm dành tặng cô dâu chú rể, thay vì mua vàng giả tặng để "làm màu", lấy tiếng như thế này.

NQ (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-nghe-an-khoc-meu-vi-tang-ban-vang-that-nhan-ve-do-gia-n-287018.html

quà tặng Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao