Cô dâu TQ choáng váng vì bị họ nhà trai tụt váy cưới ngay trong hôn lễ

Hành vi phản cảm của họ hàng nhà trai khiến của váy cưới truyền thống của cô dâu tuột xuống.

Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất đời người nhưng tại một số vùng nông thôn ở Trung Quốc, đám cưới vẫn thường xảy ra những sự cố khiến cô dâu khóc ròng. Đặc biệt, trong màn nháo tân hôn, một nghi lễ không thể bỏ qua trong đám cưới, dàn phù dâu và ngay cả cô dâu cũng phải đối mặt với những trò đùa dai dẳng và phản cảm, gây ức chế của họ hàng nhà trai.

 

Cô dâu TQ choáng váng vì bị họ nhà trai tụt váy cưới ngay trong hôn lễ-1

Mới đây, tại một đám cưới vùng nông thôn ngoại thành thành phố Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc đã xảy ra sự cố, cô dâu bị quấy rối ngay trong đám cưới, trước mặt tất cả mọi người gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, mọi chuyện vẫn vui vẻ, êm đẹp khi cô dâu thực hiện xong xuôi các nghi lễ trong đám cưới. Đến màn nháo tân hôn, những người họ hàng nhà trai ào đến, lao vào cô dâu, đẩy cô dâu ngã xuống đất và liên tục sàm sỡ, sờ soạng cơ thể cô dâu. Mặc dù đã cố gắng chống trả nhưng vì yếu đuối, cô dâu chỉ có thể cắn răng chịu đựng, hy vọng màn nháo tân hôn sẽ qua nhanh.

Nào ngờ, hành vi phản cảm của họ hàng nhà trai khiến lễ phục của cô dâu bị rách, phần thân dưới của váy cưới truyền thống tuột xuống khiến cô dâu lộ toàn bộ thân dưới ngay trước mắt mọi người.

Khi sự cố xảy ra, bạn bè thân thiết đã vội vã giúp cô dâu mặc lại váy cưới. Lúc này, cô dâu đã rất khó chịu, phẫn uất.

Thế nhưng họ hàng nhà trai vẫn chưa chịu từ bỏ, họ xông tới tiếp tục quấy rối cô dâu. Kết quả, cô dâu tức giận, lao vào đánh những gã trai đang trêu chọc mình.

Khi thấy sự việc trở nên hỗn loạn, nhiều người đã chạy tới ngăn cuộc ẩu đả. Không khí đám cưới của cô dâu đã trở nên vô cùng ngượng ngập, chán chường.

Theo Dân Việt


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất