Cô dâu Việt 65 tuổi lộ ảnh cưới chất như tuổi teen với chồng Tây 28 tuổi

Những bức ảnh cưới của cặp cô dâu Việt 65 tuổi cùng chồng Tây có phong cách cực "ngầu" khiến dân mạng bất ngờ.

Những ngày gần đây, câu chuyện cô dâu Việt 65 tuổi  lấy chồng trẻ ngoại quốc 24 tuổi dậy sóng mạng xã hội. Nhiều người đưa ra những bình luận trái chiều về mối tình này. Sau nhiều nghi ngờ và suy đoán, cuối cùng cặp đôi đũa lệch cũng khẳng định tình yêu của mình bằng một bộ ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn như tuổi teen.

Cô dâu Việt 65 tuổi lộ ảnh cưới chất như tuổi teen với chồng Tây 28 tuổi-1
Giấy đăng kí kết hôn của cặp đôi 

Chị Hoa và chồng trẻ đã chọn phong cách chụp ảnh cưới vô cùng trẻ trung, ngọt ngào như đôi trai gái trẻ tuổi trong bộ ảnh cưới mới đây. Thậm chí concept ảnh mặc áo ca rô vàng đi giày Converse còn rất "hot" và được nhiều cặp đôi trẻ tuổi chọn để chụp theo. Chú rể ngoại quốc khoác lên mình bộ đồ chú rể thực sự khiến người khác ngưỡng mộ vì nhan sắc quá xuất sắc. 

Cô dâu Việt 65 tuổi lộ ảnh cưới chất như tuổi teen với chồng Tây 28 tuổi-2

Đến photographer cũng phải ngạc nhiên chia sẻ về cảm xúc khi chụp bộ ảnh này: "Mình chưa chụp cho cặp nào mà đặc biệt như thế. Họ được bạn bè giới thiệu đến chỗ mình. Mọi biểu cảm, tạo dáng đều cực kì tự nhiên. Tuy họ chênh lệch về tuổi tác nhưng rất dễ thương, đi đâu cũng ôm hôn quấn quýt. Có khi bức hình nào cũng đòi hôn để tạo dáng thôi".

Cô dâu Việt 65 tuổi lộ ảnh cưới chất như tuổi teen với chồng Tây 28 tuổi-3Cô dâu Việt 65 tuổi lộ ảnh cưới chất như tuổi teen với chồng Tây 28 tuổi-4Cô dâu Việt 65 tuổi lộ ảnh cưới chất như tuổi teen với chồng Tây 28 tuổi-5

Trước đó, mạng xã hội xôn xao câu chuyện của cặp cô dâu 65 tuổi và chú rể ngoại quốc 28. Cô dâu là Nguyễn Thị Hoa, chú rể Aziz Ur Ehman (Joni) đến từ Pakistan. Họ quen nhau qua mạng xã hội vào năm 2018 rồi nhanh chóng yêu đương.

Sau một thời gian dài đấu tranh với dư luận, cặp đôi đã đường đường chính chính đến với nhau, chứng minh tình cảm chân thành của mình.

T.T (Tổng hợp)
Nguồn ảnh Sky wedding
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-viet-65-tuoi-lo-anh-cuoi-chat-nhu-tuoi-teen-voi-chong-tay-tre-tuoi-24-n-222844.html

ảnh cưới cô dâu vợ chồng

Tin tức mới nhất