Cô gái 20 tuổi sốc khi người yêu 'badboy' bất ngờ có... bạn trai

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Yến Nhi (20 tuổi) cho biết, hồi năm lớp 10, cô có quen một bạn trong suốt 1 năm liền mới phát hiện ra sự thật phũ phàng.

Bạn muốn hẹn hò số mới nhất là màn ghép đôi của Yến Nhi (20 tuổi) và Hữu Trí (24 tuổi).

Kể về những mối tình đã trải qua của mình, Yến Nhi cho mối tình đầu tiên diễn ra vào năm lớp 10. Sau 1 năm êm đẹp, Yến Nhi thấy người bạn trai bỗng dưng lạnh nhạt, không nói chuyện nữa. Thấy bạn trai có thái độ như vậy, Yến Nhi tự phán đoán 'chỉ có con nhỏ khác thôi' nên quyết định đi theo dõi và theo dõi. 

"Sau đó con phát hiện ra đúng là có người khác thật nhưng không phải con gái" - Yến Nhi kể với MC Hồng Vân. Suốt 1 năm trời cứ tưởng đã tìm được tình yêu đích thực, Yến Nhi không thể nhờ rằng, người kia chỉ coi như như chị em gái.

Yến Nhi cũng cho biết trong suốt 1 năm quen nhau, người bạn trai này của cô luôn tỏ ra rất đàn ông, thậm chí còn là "badboy".

Mối tình thứ 2 của Yến Nhi sau 1 năm cũng tan vỡ vì có người thứ 3 chen vào. 

Cô gái 20 tuổi sốc khi người yêu badboy bất ngờ có... bạn trai-1

Yến Nhi chia sẻ về việc thấy bạn trai đầu tiên tỏ thái độ lạnh nhạt
Cô gái 20 tuổi sốc khi người yêu badboy bất ngờ có... bạn trai-2Cô gái 20 tuổi sốc khi người yêu badboy bất ngờ có... bạn trai-3
Hữu Trí thừa nhận thích nụ cười và đôi mắt của Yến Nhi 

Trong màn gặp gỡ trực tiếp, Hữu Trí bày tỏ, anh thấy thích Yến Nhi bởi cô giống với hình mẫu anh đặt ra. 'Anh thích nhất là nụ cười và đôi mắt' - Hữu Trí nói.

Ngoài ra, Yến Nhi cũng đưa ra cảnh báo với Hữu Trí về tính cách "hung dữ" của mình. Cô cho biết bình thường có thể nói chuyện ngọt ngào nhưng khi gặp chuyện, cô dễ dàng bị "tăng xông máu" và sẽ có chuyện liền.

"Khi có chuyện em sẽ thẳng thắn chia sẻ luôn chứ không giữ trong lòng lâu ngày. Bởi điều ấy sẽ không tốt cho mối quan hệ" - Yến Nhi chia sẻ.

Cô gái 20 tuổi sốc khi người yêu badboy bất ngờ có... bạn trai-4
Cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò.

Cuối cùng, cả Hữu Trí và Yến Nhi đã quyết định cùng nhau bấm nút hẹn hò để trao cho đối phương một cơ hội đi tìm một nửa đích thực của mình.

Theo Báo đất việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/co-gai-20-tuoi-ke-chuyen-yeu-nham-trai-cong-mot-nam-lien-moi-biet.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất