Cô gái 26 tuổi kết hôn với người tình 52 chỉ sau 3 tháng gặp gỡ

Tình yêu đúng là chẳng hề phân biệt khoảng cách, tuổi tác. Chỉ cần trong lòng họ có nhau là đủ!

Một nhà thơ từng phát biểu bâng quơ một câu rằng: "Làm sao cắt nghĩa được tình yêu? Có nghĩa gì đâu một buổi chiều…". Thế đấy, tình yêu vốn không có khuôn phép, chuẩn mực, cũng khó có thể định nghĩa bằng một khái niệm hay một con số chính xác tuyệt đối.

Tương tự như vậy, ai có thể khẳng định rằng khi cách biệt tuổi tác quá lớn thì hai người không thể có tình yêu thật lòng? Câu chuyện của cặp đôi lệch nhau 28 tuổi sau đây sẽ là một minh chứng thuyết phục cho điều đó.

Cô gái 26 tuổi kết hôn với người tình 52 chỉ sau 3 tháng gặp gỡ-1

Sarah Henderson, 26 tuổi, là một nữ nhân viên tuyển dụng văn phòng, còn chồng cô là Darin, 54 tuổi, một chuyên gia rất am hiểu về thú cưng. Cả hai chỉ mất vẻn vẹn 3 tháng tính từ khi quen biết nhau cho đến khi kết hôn.

Dù gặp phải vô số chỉ trích của những người xung quanh, Sarah và Darin vẫn sống hạnh phúc bên nhau và nuôi ước mơ được trở thành cặp đôi truyền cảm hứng và cổ vũ cho những đôi chênh lệch tuổi tác giống như họ.

Vào tháng 10/2020, dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ. Nhiều cơ quan, công ty phải cho nhân viên nghỉ làm hoặc giảm giờ làm, vì thế Sarah có nhiều thời gian rảnh hơn.

Lúc đó, cô tìm đến các video trên Youtube để tiêu khiển, và một trong những nội dung cô thích nhất là những video về thú cưng của Darin.

Thấy hứng thú, cô đã để lại một vài bình luận dưới các video và nhờ thế Darin đã biết đến Sarah. Cũng vì cái duyên đó mà cả hai có cơ hội làm bạn bè. Không ai trong số họ từng nghĩ mình sẽ tìm được nửa kia của mình qua Youtube nhưng thực tế đã xảy ra điều ngược lại.

Tháng 11/2020, Sarah và Darin hẹn gặp mặt nhau lần đầu tiên. Khi đó, cả hai đều cảm nhận được rằng tình cảm mình dành cho đối phương đã vượt xa tình bạn rất nhiều rồi. Sự hòa hợp trong buổi đầu gặp gỡ càng khiến tình cảm hai bên thăng hoa hơn.

Cô gái 26 tuổi kết hôn với người tình 52 chỉ sau 3 tháng gặp gỡ-2

Chỉ một thời gian ngắn sau, Darin tỏ tình và Sarah ngay lập tức đồng ý. Thế là cặp đôi đính hôn vào tháng 1/2021, và hôn lễ cũng ngay lập tức được tổ chức vào ngày 20/1/2021.

Giờ đây, cặp đôi đang sống hạnh phúc ở bang Missouri, Hoa Kỳ. Dù chỉ mới gần hai năm ở bên cạnh nhau, cặp đôi luôn khiến mọi người phải ganh tỵ vì tình yêu lãng mạn, êm đềm.

Cặp đôi cũng chia sẻ rằng họ muốn những người từng và đang nghi ngờ, chỉ trích tình yêu của họ biết rằng mình đã sai.

"Một vài người khi thấy chúng tôi đến với nhau đã lập tức phản đối. Không cần biết chúng tôi yêu nhau ra sao hay hòa hợp như thế nào, nhiều người chỉ trích chúng tôi vì anh ấy hơn tôi 28 tuổi. Họ cho rằng chúng tôi sẽ sớm chia tay nhau thôi.

Rồi thì Darin sẽ nhanh chóng già yếu và tôi phải chăm sóc anh ấy, hay anh ấy sẽ sớm ra đi vì tuổi già và để tôi lại một mình… Nhưng mọi người biết không, bất cứ cặp đôi nào cũng có khả năng và nguy cơ gặp phải những điều đó", Sarah chia sẻ.

Cô nói tiếp: "Mỗi năm có bao nhiêu người kết hôn với một người xêm xêm tuổi mình, nhưng lại phải chia ly người đó khi họ ra đi vì bệnh hiểm nghèo hay tai nạn giao thông? Tất cả chỉ là khả năng của tương lai và không ai có thể nói trước điều gì cả. Vậy tại sao không sống cho hiện tại và tận hưởng từng giây phút được ở bên nhau?

Khi ở bên cạnh Darin, tôi không hề thấy xa cách chút nào. Anh ấy có trái tim ấm áp và vô cùng trẻ trung. Anh ấy là người có chung quan điểm và mục tiêu sống với tôi. Tôi luôn ao ước cưới một người đàn ông có chung ước mơ và mục đích với mình, và Darin trong mắt tôi là một người như vậy".

Cô gái 26 tuổi kết hôn với người tình 52 chỉ sau 3 tháng gặp gỡ-3

Sarah và Darin muốn lan tỏa câu chuyện tình yêu của mình với hi vọng sẽ cổ vũ tinh thần cho các cặp đôi lệch tuổi khác nữa.

Bên cạnh tận dụng kênh Youtube để chia sẻ cuộc sống thường ngày, cặp đôi cũng muốn tham gia các chương trình truyền hình như Cuộc đua kỳ thú cho các cặp đôi hay làm MC cho một show chuyên nói về tình yêu lệch tuổi.

Họ mong rằng càng ngày có càng nhiều người quan tâm và chấp nhận, để chênh lệch tuổi tác không còn là vấn đề đáng quan ngại trong tình yêu.

Lời cuối cùng, cặp đôi nhắn nhủ với tất cả mọi người rằng đừng từ bỏ khi tất cả đều chỉ trích hay ghét bỏ bạn. Hãy nghe theo trái tim và công lý để chứng minh tất cả đã sai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-gai-26-tuoi-gap-roi-voi-vang-ket-hon-voi-nguoi-dan-ong-gap-doi-tuoi-minh-chi-sau-3-thang-cau-dap-tra-khi-bi-che-dua-lech-moi-dang-noi-16222080408110147.htm

cặp đôi đũa lệch kết hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao