Diện thời trang sexy đi mua đồ nhưng nội y còn rõ hơn cả váy, cô gái trẻ khiến người nhìn nóng mắt

Diện chiếc váy mỏng tang như màn tuyn đến nỗi nhìn thấu cả nội y, cô gái nhận về đủ gạch đá xây nhà.

Thời gian qua, có không ít trường hợp bị lên án về chuyện ăn mặc phản cảm ra đường. Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước hình ảnh một cô gái mặc cũng như không khi ra ngoài.

Cụ thể, nữ chính diện một chiếc váy màu trắng, ngắn trên đầu gối và đứng chọn đồ tại máy mua hàng tự động. Chuyện chẳng có gì đáng nói khi người nhìn lại thấy rõ nội y bên trong. Được biết, hình ảnh này diễn ra tại Hồng Kông.

Diện thời trang sexy đi mua đồ nhưng nội y còn rõ hơn cả váy, cô gái trẻ khiến người nhìn nóng mắt-1

Ngay khi hình ảnh xuất hiện, nữ chính đã nhận phải rất nhiều phản ứng tiêu cực. "Cô ấy mặc váy ngủ ra đường à", "Ăn mặc táo bạo thế này mà cũng dám ra đường, thật đáng xấu hổ", "Cần lên án những phong cách ăn mặc như thế này để làm gương cho những người thích mặc sexy, phản cảm"..., dân mạng xôn xao.

Giữa tháng 2 vừa qua, hình ảnh cô gái hớ hênh không mặc nội y đi rút tiền ở cây ATM cũng đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Diện thời trang sexy đi mua đồ nhưng nội y còn rõ hơn cả váy, cô gái trẻ khiến người nhìn nóng mắt-2Diện thời trang sexy đi mua đồ nhưng nội y còn rõ hơn cả váy, cô gái trẻ khiến người nhìn nóng mắt-3

Trong ảnh, nữ chính mặc một chiếc áo màu hồng chỉ trùm qua vòng 3 một chút và trễ cổ, hở lưng. Điều đáng nói là người phụ nữ này không mặc áo lót. Nhìn ảnh, một vài cư dân mạng còn đồn đoán cô đang "thả rông" cả vòng 3. Trường hợp diễn ra tại trạm ga tàu điện ngầm Somerset, Singapore.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-an-mac-phan-cam-de-lo-ca-noi-y-gay-xon-xao-n-178096.html

thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất