Yêu thời 4.0: Gửi hẳn 'file PDF 5 slide' về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu

Hành động quá hài hước và có phần liều lĩnh này của cô gái khiến dân mạng cười ngất.

Trong tình yêu, quan trọng hơn cả là hiểu rõ về nhau. Thế nên nhiều người hi vọng trước khi tính chuyện yêu đương nghiêm túc, cả 2 sẽ có cơ hội để tìm hiểu kĩ về nhau để sau này không còn phải lăn tăn điều gì hay lại chia tay vì lý do "chúng ta không hợp".

Có lẽ đồng quan điểm với điều này nên cô gái trong bài viết dưới đây đã vô cùng sáng tạo và liều lĩnh khi nghĩ ra cách gửi hẳn "file PDF" cho bạn trai mới quen khi anh ta đưa ra đề nghị muốn được tìm hiểu cô.

Theo đó, cô gái có nói với chàng trai rằng: "Đây là tóm tắt 5 năm cuộc đời trở lại đây nhé" kèm theo đó là một file rất dài bao gồm 5 "slide" nói về bản thân, người yêu cũ, tính cách, nhận định của người khác về mình và cả file dành cho tài sản.

Dân mạng đọc xong thì ngã ngửa vì không thể nào tin nổi cô gái lại có thể nghĩ ra chiêu bài bá đạo như vậy. Bạn trai mà đọc xong cả file này và có ý định tiến tới tình yêu thì sau này đúng là không có lý do gì để chia tay nhau nữa.

Yêu thời 4.0: Gửi hẳn file PDF 5 slide về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu-1
Câu chuyện tình yêu thời hiện đại khiến dân mạng thán phục

Cụ thể cô gái trình bày như sau:

Yêu thời 4.0: Gửi hẳn file PDF 5 slide về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu-2
Yêu thời 4.0: Gửi hẳn file PDF 5 slide về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu-3Yêu thời 4.0: Gửi hẳn file PDF 5 slide về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu-4Yêu thời 4.0: Gửi hẳn file PDF 5 slide về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu-5Yêu thời 4.0: Gửi hẳn file PDF 5 slide về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu-6

Yêu thời 4.0: Gửi hẳn file PDF 5 slide về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu-7
Slide đầy đủ trong file PDF của cô gái đúng là quá cao thủ

- Slide 1 là thông tin cơ bản về em và gia đình, anh muốn xem CV em dùng đi xin việc thì em có trích link rút gọn đó.

- Slide 2 là 3 người yêu cũ, những người em cảm thấy đáng để kể ra vì những gì họ làm ảnh hưởng tới tính cách của em.

- Slide 3 là kế hoạch cuộc đời em trong 5 năm tới bao gồm sự nghiệp, tài chính, lập gia đình và sinh con. Anh xác định nghiêm túc thì xem không thì bỏ qua. Em thì muốn nghiêm túc nên em sẽ gửi một thể.

- Slide 4 là tóm lược hoạt động tài chính của em.

- Slide 5 là phần quan trọng nhất: Em sưu tầm một số nhận xét không tốt của mọi người về tính cách của em.

Yêu thời 4.0: Gửi hẳn file PDF 5 slide về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu-8

Yêu thời 4.0: Gửi hẳn file PDF 5 slide về mình và tình cũ cho người mới dễ tìm hiểu-9
Dân mạng ca ngợi cách làm của cô gái trẻ

Trong từng Slide cô gái còn tâm huyết trình bày rất tỉ mỉ, chi tiết để hi vọng chàng trai có ý định tìm hiểu mình sẽ không còn phải lăn tăn điều gì. Thật sự dân mạng cũng phải ngả nón bái phục cách làm của cô gái. Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng.

Đúng là một cách làm bá đạo và vô cùng hiệu quả. Đa số ủng hộ cách cô gái làm và cho rằng cứ rõ ràng như vậy thì sau này khỏi phải lý do...

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-ba-dao-gui-han-file-pfd-5-slide-noi-ve-minh-va-nguoi-yeu-cu-n-234763.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao