Về ra mắt nhà bạn trai, cô gái uống rượu 'hạ gục' cả họ bao gồm 22 người khiến dân tình choáng váng

Chính anh chàng người yêu cũng phải sốc nặng vì không ngờ bao năm yêu nhau bây giờ bạn gái mới "lộ nguyên hình".

Ngày ra mắt cô gái nào cũng muốn bản thân mình thật chỉn chu, ghi càng nhiều điểm trong mắt người lớn càng tốt. Vậy nên nhiều người thay vì thể hiện hết bản thân mình thì có vẻ hơi tế nhị, nấu nướng chăm chỉ đặc biệt là ăn uống vô cùng từ tốn. Bạn trai về ra mắt uống vài chén rượu chào hỏi không sao nhưng con gái mà "chén chú chén anh" trong ngày về nhà bạn trai thì quả thật khó nghĩ.

Ấy vậy mà cô gái trong câu chuyện này lại rất xông xáo trong khoản rượu chè. Sau khi đã tươm tất mọi thứ, ngồi vào mâm cơm và có vẻ như đã ghi được điểm trong mắt gia đình bạn trai, cô gái bắt đầu "lộ nguyên hình" khi người yêu rót rượu. 

Về ra mắt nhà bạn trai, cô gái uống rượu hạ gục cả họ bao gồm 22 người khiến dân tình choáng váng-1

Theo đó, khi chàng trai rót rượu cho cả nhà, anh nghĩ bạn gái mình không biết uống nên đã không rót. Vậy mà cô gái nhìn chằm chằm vào chén rượu tỏ vẻ không hài lòng. Dù bạn trai đã hỏi có vấn đề gì nhưng cô vẫn lắc đầu không thừa nhận.

Sau đó, khi chàng trai hạ chén xuống vì không uống được rượu thì cô gái ngỏ ý: "Hay là em đi mời mọi người rượu để mọi người nhớ tên nhỉ"?

Lúc này chàng trai phản ứng lại: "Em biết uống à?".

Cô gái cười điệu cười hiển nhiên: "Ô hay yêu nhau từng ấy năm rồi mà không biết em uống được à? À quên mất, anh có bao giờ uống với em đâu mà biết. Thôi, để em đi mời mọi người không tí nữa các chú, các bác say lại chả biết tên em…".

Nhà trai tên T. có tất cả 22 người đàn ông bao gồm cả anh, khi cô gái sang mời, các chú các bác mới đùa một câu: "Mời như này không được, phải mời mỗi người 1 chén chứ vì cháu mới giới thiệu tên cháu, chứ để biết tên mọi người thì phải mời riêng mỗi người 1 chén. Người 1 nhà cả mà".

Tưởng chỉ là câu nói đùa, không ngờ cô gái thẳng tay mời mỗi người một chén rượu, tổng cộng uống 21 chén. Đã thế, khi sang bàn phụ nữ còn nghĩ là mình quên không mời các cô, bạn gái của anh chàng T. này lại chủ động mời nhưng thật may phụ nữ không biết uống và cô chỉ uống 1 chén đáp lễ. 

Về ra mắt nhà bạn trai, cô gái uống rượu hạ gục cả họ bao gồm 22 người khiến dân tình choáng váng-2

Uống xong cô gái còn ra hiệu cho người yêu rằng mình không sao cả, không say được đâu khiến nhiều người choáng váng. Đã thế, khi chàng trai đưa xe máy đưa bạn gái về, cô còn bày tỏ quan điểm khiến anh choáng hơn: "Anh đi chậm như rùa thế, anh đi 160km/h em xem nào, sợ à?".

Bài viết sau đăng tải khiến cộng đồng mạng dậy sóng, đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng cô gái đã rất cá tính, sống đúng bản chất của mình nhưng đa số đều phê bình cách hành xử này. Ngày đầu về ra mắt lại có thái độ rượu chè như vậy lại là con gái thì không nên chút nào. Hơn nữa, đi xe 160km/h là vi phạm luật, có thể gây tai nạn, cực kì nguy hiểm.

Dân mạng khuyên chàng trai nên xem xét kĩ chuyện này. Có thể uống rượu nhưng không nên quá đà. Cô gái uốn được và không say nhưng quan trọng hơn vấn là thái độ ứng xử. Hơn cả, việc yêu cầu người yêu phóng xe nhanh chứng tỏ cô không quan tâm tới bản thân và người khác.

Câu chuyện này hiện vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ra-mat-nha-ban-trai-co-gai-uong-ruou-ha-guc-ca-ho-bao-gom-22-nguoi-n-234660.html

ra mắt người yêu

Tin tức mới nhất