Góc 'tìm bạn trai lạc': Chàng trai mới quen 'bỏ bom' cô gái cùng với hóa đơn 2 triệu đồng bị dân mạng 'truy lùng'

"Nạn nhân" là một cô gái trẻ khá tội nghiệp đến mức phải cắm xe để trả cho chủ nhà hàng vì không mang tiền theo.

Dân mạng đăng tải hình ảnh cô gái ngơ ngác trong quán ăn vì bị bạn trai mới quen "bỏ bom" bỏ lại hẳn tờ hóa đơn hơn 2 triệu đồng. Câu chuyện này nghiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều người đưa ra bình luận bất bình không hiểu sao anh chàng này lại cư xử kém như vậy. Có người lại cho rằng cô gái quá nhẹ dạ cả tin.

Góc tìm bạn trai lạc: Chàng trai mới quen bỏ bom cô gái cùng với hóa đơn 2 triệu đồng bị dân mạng truy lùng-1

Theo chia sẻ, cặp đôi mới quen và hẹn nhau đi ăn tại một nhà hàng trên đường Phạm Văn Đồng, Tp Hồ Chí Minh. Đến khoảng 8 giờ tối, anh chàng này mượn điện thoại của cô gái rồi mất hút "hàng lươn". Thứ anh để lại là tờ hóa đơn ăn uống trị giá 2 triệu đồng khiến cô nàng hốt hoảng.

Khi được hỏi thanh toán, cô gái vừa ngượng ngùng vừa xấu hổ vì không biết làm thế nào để trả nợ. Anh chàng này chơi quá ác, còn cô gái thì lại không mang đủ tiền đành cắm xe lại cho chủ quán. Câu chuyện này khiến diễn đàn mạng xôn xao.

Góc tìm bạn trai lạc: Chàng trai mới quen bỏ bom cô gái cùng với hóa đơn 2 triệu đồng bị dân mạng truy lùng-2Góc tìm bạn trai lạc: Chàng trai mới quen bỏ bom cô gái cùng với hóa đơn 2 triệu đồng bị dân mạng truy lùng-3

Câu chuyện đăng tải đã thu hút nhiều lượt thích và bình luận. Có nhiều lời khuyen dành cho cô gái cũng như nhiều lời phê phán anh chàng kia. Đây có thể là một màn "lừa tình" siêu kinh điển và lừa luôn cả điện thoại. Dự đoán là trò đùa có vẻ hơi mong manh.

Đây không phải là lần đầu các cô gái ngây thơ vì tinvào sự ga lăng và những lời nói ngon ngọt của các chàng trai mới quen mà bị lừa cho tím mặt. Trước đó mạng xã hội từng chia sẻ anh chàng tự xưng là đại gia mời bạn gái đi ăn hải sản "ngập mồm" nhưng cuối cùng lại cao bay xa chạy với tờ hóa đơn tận 5 triệu đồng khiến cô nàng sốc nặng. 

Góc tìm bạn trai lạc: Chàng trai mới quen bỏ bom cô gái cùng với hóa đơn 2 triệu đồng bị dân mạng truy lùng-4

Một câu chuyện buồn nữa chính là tờ hóa đơn 9 triệu đồng trong quán bar bị bạn trai bỏ lại. Thanh niên này muốn chơi lớn, tỏ ra ga lăng nhưng cuối cùng lại là một kẻ hèn nhát. Nạn nhân chính là một cô gái mới quen qua Facebook. Sự việc sau khi bị phanh phui, rất nhiều người khó chịu, bực bội kèm theo phẫn nộ với cách ứng xử kém văn hóa này. 

Góc tìm bạn trai lạc: Chàng trai mới quen bỏ bom cô gái cùng với hóa đơn 2 triệu đồng bị dân mạng truy lùng-5

Những câu chuyện kể trên chung quy lại "nạn nhân" đều là con gái. Đó là lý do vì sao con gái khi yêu hoặc khi quen ai đó không nên mù quáng, phải hoàn toàn tỉnh táo.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện này thế nào nhưng đây cũng là lời cảnh báo cho các mối quan hệ vừa quen hoặc quen nhau qua mạng xã hội. Nhất định không được trao niềm tin cho người mới quen hoặc là khi đi ăn không được gọi quá nhiều đồ, cùng lắm là hẹn nhau đi uống cà phê để biết về nhau sau lần đầu gặp gỡ. Ăn uống không phải là lựa chọn tốt cho lần đầu gặp mặt. 


T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-ban-trai-moi-quen-bo-lai-cung-hoa-don-2-trieu-dong-n-188616.html

người yêu bạn trai Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao