Bắt bạn trai dân quân mua bánh tráng giữa dịch, cô gái bị ném đá

Tưởng chơi trội khoe có anh người yêu "của hiếm", cô gái không ngờ bị dân mạng ném đá.

Việc nhiều tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước thực hiện giãn cách xã hội là để phòng chống Covid-19. Nhiều hàng quán, cơ sở kinh doanh cũng phải đóng cửa để giảm sự lây lan của dịch bệnh.

Bắt bạn trai dân quân mua bánh tráng giữa dịch, cô gái bị ném đá-1Bắt bạn trai dân quân mua bánh tráng giữa dịch, cô gái bị ném đá-2

Hiện chỉ những người đang thực hiện nhiệm vụ, có giấy thông hành thì mới được phép ra đường. Tuy nhiên mới đây, một cô gái bất ngờ khoe người yêu theo cách có 1 - 0 - 2 gây phẫn nộ trong dân mạng.

Từ hình ảnh cắt ra từ clip, cô gái tên M. (đã được viết tắt) yêu cầu bạn trai phải mua bánh tráng trước 11h đêm. Nếu không có đồ ăn, cô sẽ giận dỗi, làm mình làm mẩy. Điểm đặc biệt, anh chàng này đang mặc đồng phục dân quân tự vệ. 

Bắt bạn trai dân quân mua bánh tráng giữa dịch, cô gái bị ném đá-3Bắt bạn trai dân quân mua bánh tráng giữa dịch, cô gái bị ném đá-4

Ngay khi xuất hiện, video lập tức nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Bởi nhiều người cho rằng cô gái lợi dụng bạn trai có thể tự do đi lại, lạm dụng việc công vào việc tư.

Trước những ý kiến chỉ trích, tài khoản này đã xóa hình ảnh, clip. Tuy nhiên, hành động của cặp đôi vẫn đang khiến dân mạng không đồng tình.

Bắt bạn trai dân quân mua bánh tráng giữa dịch, cô gái bị ném đá-5

Cách đây nửa tháng, tài khoản TikTok P.N.T đăng tải video với tiêu đề "Thẻ đỏ quyền lực từ ba" cũng nhận về sự quan tâm lớn.

"Tại sao tôi vẫn đi vòng quanh Hà Nội được dù có chốt á. Đoán xem", kèm theo đó chính chủ khoe chiếc thẻ màu đỏ thay cho đáp án. Trên thẻ ghi nội dung "thẻ cán bộ" với logo của một đơn vị lớn ở Thủ đô.

Điểm khiến người xem bức xúc nhiều nhất chính là việc chiếc thẻ không phải của cô gái trẻ mà là mượn từ bố để có thể tự do đi lại. Hơn nữa mục đích ra đường của nữ chính cũng chỉ là để "check-in", chứ không có việc gì thực sự cần thiết.

Bắt bạn trai dân quân mua bánh tráng giữa dịch, cô gái bị ném đá-6

Nhận về vô số bình luận chỉ trích, P.N.T (SN 2002, sống tại Hà Nội) - chủ nhân clip sau đó cho biết video này đã quay từ lâu, đăng lên với mục đích "cho vui". "Mấy tháng nay tôi đều ở nhà, video trên tôi chỉ đăng cho vui nhưng không ngờ lại nhận nhiều ý kiến trái chiều như vậy", P.N.T nói với Zing.vn.

Sau đó, kênh TikTok của P.N.T đã được cài đặt sang chế độ riêng tư. Tuy vậy, nhiều người dùng TikTok đã tải xuống video này và lan truyền trên các mạng xã hội.

Không lâu sau đó, cô gái này đã bị cơ quan chức năng triệu tập vì đăng tin câu view, sai sự thật. Kết quả, T. bị phạt 12,5 triệu đồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-chi-trich-bat-nguoi-yeu-mua-banh-trang-khi-gian-cach-xa-hoi-n-274351.html

giãn cách xã hội COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao