Cô gái bị chỉ trích vì giống Rosé (Black Pink) như chị em

Allissa Shin bị nhiều người ''ném đá'' vì cho rằng bắt chước phong cách của idol Hàn.

Allissa Shin (trái) bỗng dưng nổi tiếng trên mạng vì có ngoại hình, phong cách thời trang rất giống ca sĩ Rosé (Black Pink). Trên nhiều diễn đàn, hình ảnh của Allissa được bàn luận sôi nổi, không ít người bất ngờ vì gương mặt của cô gái này và nữ idol Hàn trông chẳng khác gì chị em.

2sao.vn | Photobook

Cùng sở hữu mái tóc vàng, lối trang điểm kiểu Kpop đi kèm phong cách ăn mặc cá tính, Allissa bị cho là bắt chước phong cách của Rosé.

2sao.vn | Photobook

Sự tương đồng đáng ngạc nhiên khiến Alllissan nhận nhiều chỉ trích. Điều này khiến cô phải viết tâm thư giải thích trên trang cá nhân. "Tôi muốn làm rõ những cáo buộc tiêu cực rằng tôi đang cố ý bắt chước một nữ idol Kpop tên là Rosé. Ban đầu, tôi chỉ muốn lờ đi những lời cáo buộc khiếm nhã đó, nhưng dần dần tôi nhận ra rằng, điều này không có tác dụng khi ngày càng có nhiều người hâm mộ thô lỗ tìm đủ mọi lý do để tấn công tôi trên mạng", cô viết.

2sao.vn | Photobook

Cô khẳng định đang bị "buộc tội một cách sai lầm". Bản thân Allissan nhận thấy mình không hề giống Rosé.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, tài khoản Instagram này cũng cho biết sẽ không vì bị chỉ trích giống idol Hàn mà phải thay đổi kiểu tóc, lối makeup hay trang phục. "Tôi sẽ không thay đổi vẻ ngoài để các bạn hài lòng, ngưng xúc phạm tôi đi. Tôi là Allissa Shin, không phải Rosé", cô nói thêm.

2sao.vn | Photobook

Nhờ việc được Knet quan tâm, Instagram nhanh chóng thu hút thêm nhiều người theo dõi. Hiện tại, cô có hơn 20 nghìn người follow. Trong số đó, không ít người bênh vực Allissan vì "nổi tiếng bất đắc dĩ".

2sao.vn | Photobook

"Bản sao" Rosé cũng là người Hàn Quốc, tuy nhiên hiện tại cô sống ở Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Trước khi đổi sang màu tóc vàng, Allissan trông không quá giống nữ thần tượng Hàn.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/nhip-song/co-gai-bi-chi-trich-vi-giong-rose-black-pink-nhu-chi-em-4077709.html?

Rosé