Cô gái bị chồng cắt mũi và bạo hành nhiều lần trong 8 năm chung sống

Một phụ nữ ở thị trấn Thái Châu, tỉnh Chiết Giang - Trung Quốc hôm 19-4 tiết lộ trên mạng xã hội Weibo rằng cô bị chồng cắt mũi và bạo hành nhiều lần trong 8 năm chung sống.

Cô gái xưng là Li Yun này than thở mình là nạn nhân của bạo hành gia đình nhưng không chọn cách ly hôn vì muốn con mình được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ cha và mẹ.

Cô Li nhớ lại đêm kinh hoàng vào tháng 4 năm ngoái khi người chồng say xỉn tấn công cô. “Chồng tôi đã cắt mũi tôi bằng dao cạo lông mày và nói rằng anh ta muốn làm thế vì mũi tôi đẹp” - cô Li kể lại. Người vợ này cho biết cô đã chi hơn 46.000 USD để chữa trị và làm lại mũi mới.

Cô Li tiết lộ mình bị chồng cắt mũi và bạo hành nhiều lần. Ảnh: Weibo
Cô Li tiết lộ mình bị chồng cắt mũi và bạo hành nhiều lần. Ảnh: Weibo


Bài chia sẻ của Li nhanh chóng được lan truyền trên mạng và nhiều cư dân mạng ở Trung Quốc lên án hành vi bạo lực của chồng cô. Một phụ nữ dùng mạng Weibo bình luận: “Theo như thông tin trên mạng mà tôi biết được, bạo lực gia đình khiến phụ nữ tàn tật chỉ có thể xảy ra ở Afghanistan”. Người này đề cập đến trường hợp của cô Aisha, một phụ nữ Afghanistan bị chồng cắt mũi và tai.

Những người khác cho rằng chồng cô Li là "một con quái vật khủng khiếp" và hành động tội phạm này khiến nhiều phụ nữ độc thân sợ hãi cuộc sống hôn nhân.

Cảnh sát địa phương cho biết chồng cô Li, người bị cáo buộc cố ý gây thương tích cho người khác, đã bị truy nã từ tháng 6 năm ngoái nhưng đến nay họ vẫn chưa bắt được y.


 Theo Người Lao động

Tin tức mới nhất