Cô gái bị hói một mảng đầu vì ăn ngô bằng máy khoan 4 năm trước giờ thế nào?

Lưu Kiều Kiều ngày càng trở nên xinh đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lượng người theo dõi lại tụt dần.

Hẳn nhiều bạn trẻ vẫn còn nhớ trào lưu ăn ngô bằng máy khoan vào khoảng giữa năm 2016. Người khởi xướng phong trào là cô nàng Lưu Kiều Kiều (sinh năm 1994), đến từ Bắc Kinh - Trung Quốc.

Theo đó, cô cắm chiếc khoan vào ruột bắp ngô sau đó bật điện để máy chạy thay vì dùng răng gặm như người bình thường. Hậu quả, mái tóc dài của cô nàng đã bị cuốn vào guồng quay của chiếc máy khoan, khiến cho một mảng tóc trước trán "không cánh mà bay".


Clip Kiều Kiều dùng máy khoan ăn ngô.

Cô gái bị hói một mảng đầu vì ăn ngô bằng máy khoan 4 năm trước giờ thế nào?-1
Cái kết cho cô bạn.

Sau trò nghịch dại, Kiều Kiều phải đội mũ trong suốt nửa năm chờ tóc mọc lên. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may, từ sau clip ăn ngô bằng máy khoan cô nàng bắt đầu được mọi người chú ý.

Lượng follow tài khoản cá nhân của Kiều Kiểu tăng ầm ầm. Cô cũng được nhiều chương trình truyền hình mời tham gia, đóng quảng cáo, bán hàng oline,...

Cô gái bị hói một mảng đầu vì ăn ngô bằng máy khoan 4 năm trước giờ thế nào?-2
Kiều Kiều mất nửa năm để tóc có thể mọc trở lại.

Cô gái bị hói một mảng đầu vì ăn ngô bằng máy khoan 4 năm trước giờ thế nào?-3
Thời gian đó, cô bạn phải gắn liền với chiếc mũ.

4 năm trôi qua, cuộc sống của Kiều Kiều cũng thay đổi ít nhiều. Cô ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn nhưng sức hút thì lại giảm dần. 9X từng sở hữu tài khoản nửa triệu follow trên một nền tảng livestream nhưng đã bị xóa vĩnh viễn vì lan truyền nội dung không phù hợp.

Cách đây không lâu, Kiều Kiều còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí và nâng mũi. Dù chỉ là những ca tiểu phẫu nhưng nhiều người bày tỏ thích sự giản dị, mộc mạc của cô trước kia hơn. Đây cũng được cho là lý do khiến lượng người theo dõi cô ngày một giảm, hiện trang cá nhân chỉ còn 170 nghìn follow.

Cô gái bị hói một mảng đầu vì ăn ngô bằng máy khoan 4 năm trước giờ thế nào?-4
Kiều Kiều tân trang nhan sắc bằng con đường dao kéo.

Cô gái bị hói một mảng đầu vì ăn ngô bằng máy khoan 4 năm trước giờ thế nào?-5
Hậu phẫu thuật cắt mí, nâng mũi, cô nàng ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, mọi người lại thích cô của ngày xưa.

Bin
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất