Cô gái bị lừa 330 triệu vì quen bạn trai chưa từng gặp mặt

Chàng trai 'quốc tịch Mỹ' nhiều lần viện lý do để mượn tiền bạn gái, và cô Trịnh gửi tiền cho bạn trai tổng cộng là 100.000NDT (khoảng 330 triệu đồng).

Câu chuyện kể về cô Trịnh sống tại Đài Bắc, Đài Loan quen chàng trai qua mạng tự nhận là quốc tịch Mỹ. Chàng trai đã khéo léo rót những lời mật ngọt vào tai khiến cô Trịnh nhanh chóng sa vào lưới tình, mặc dù cả hai đã hẹn hò thấm thoát hơn 1 năm nhưng họ vẫn chưa gặp mặt nhau. 

Chàng trai 'quốc tịch Mỹ' nhiều lần viện lý do để mượn tiền bạn gái, và cô Trịnh gửi tiền cho bạn trai tổng cộng là 100.000NDT (khoảng 330 triệu đồng).

Cô Trịnh vẫn một lòng tin tưởng bạn trai chưa từng gặp mặt, cho đến một ngày, cô Trịnh tiếp tục đến ngân hàng làm thủ tục chuyển tiền cho bạn trai 'hờ'. Nhân viên ngân hàng nhận ra dấu hiệu đáng ngờ của bạn trai 'quốc tịch Mỹ' mà cô Trịnh đề cập và người này lập tức báo cảnh sát.

Cô gái bị lừa 330 triệu vì quen bạn trai chưa từng gặp mặt-1
Nhân viên ngân hàng nhận ra dấu hiệu đáng ngờ của bạn trai 'quốc tịch Mỹ' mà cô Trịnh đề cập

Khi cảnh sát khuyên nhủ cô Trịnh cần tỉnh táo trước chiêu trò lừa đảo của bạn trai tự nhận là 'quốc tịch Mỹ'. Cô Trịnh đáp trả rằng: 'Chúng tôi yêu nhau thật lòng. Anh ấy gặp khó khăn về kinh tế nên mới phải vay mượn tiền của tôi'. Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra, họ nhanh chóng bóc mẽ trò lừa đảo của bạn trai 'hờ' mà cô Trịnh đang quen. Thời điểm này, cô Trịnh 'bừng tỉnh' nhận ra bản thân bị lừa dối bấy lâu này mà cô không hề hay biết.

Khi câu chuyện của cô Trịnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm vì tình yêu mù quáng mà cô Trịnh dành cho bạn trai 'hờ'.

- Đúng là con gái nhẹ dạ cả tin, chưa gặp mặt nhau lần nào đã vội nói lời yêu dễ dàng.

- Tôi thấy tiếc cho cô ấy, hy vọng sau này cô ấy sẽ gặp một chàng trai tốt hơn.

- Gã bạn trai 'hờ' nhất định sẽ nhận báo ứng vì đã ăn chặn tiền mồ hôi nước mắt của bạn gái.

Hiện tại, câu chuyện của cô Trịnh vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Báo đất việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao