Cô gái tình cờ ghi lại cảnh bị sàm sỡ tại phòng gym

Trong lúc Fern tập luyện và đặt máy quay ở phía sau để ghi hình, một người đàn ông có hành động đụng chạm vòng 3 của cô.

Đoạn video ghi lại hành động sàm sỡ của người đàn ông được Fern (22 tuổi) đăng tải trên trang cá nhân hôm 4/6 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội Philippines, 7 News đưa tin.

Theo đó, trong lúc Fern đang thực hiện động tác gánh tạ, quay lưng về phía camera, người đàn ông đi ngang qua đã đưa tay chạm vào vòng 3 của cô rồi bước đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Người này là PT làm việc tại phòng gym và không biết việc Fern đang ghi hình việc tập luyện. Trong một clip sau đó, Fern cho biết nam huấn luyện viên đã liên tục quấy rối, chạm vào vòng 3 của cô.

"Đây là lần thứ 4 rồi", Fern nói.

Cô gái tình cờ ghi lại cảnh bị sàm sỡ tại phòng gym-1
Fern bị nam huấn luyện viên đụng chạm vòng 3 khi đang tập luyện. Ảnh cắt từ clip.

Vụ việc của cô gái 22 tuổi nhận được nhiều luồng ý kiến trên mạng. Ban đầu, nhiều người cho rằng clip được dàn dựng hoặc kẻ quấy rối là bạn trai, người quen của Fern. Sau đó, cô phải liên tiếp giải thích rằng mình không hề quen anh ta.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người bênh vực, an ủi cô gái và lên án hành vi của nam huấn luyện viên, kêu gọi cô đòi lại công bằng.

Trước sự cổ vũ của mọi người, Fern đã đưa đoạn video cho chủ phòng tập. Sau đó, cô nhận được tin nhắn thông báo rằng kẻ quấy rối đã bị cho chấm dứt hợp đồng với lý do người này "vi phạm các quy tắc của ban quản lý".

Tháng 4 vừa qua, Julia (hay juliaapic), influencer người Mỹ, cũng chia sẻ việc phát hiện bị chụp lén ở phòng tập gym. Theo đó, khi Julia chọn vị trí đối mặt với gương để ghi lại video tập luyện động tác nâng đĩa tạ bằng chân, cô bất ngờ phát hiện người đàn ông phía sau mình đi qua đi lại nhiều lần, sau đó nhanh chóng ngồi xuống, hướng điện thoại về phía cô.

Julia báo cáo sự việc với các nhân viên phòng gym. Bị đối chất về hành vi chụp lén, nam thanh niên lập tức phủ nhận, nổi điên lên rồi bỏ đi. Sau đó, anh ta trở lại và nói rằng mình bị mất bình tĩnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-gai-tinh-co-ghi-lai-canh-bi-sam-so-tai-phong-gym-o-philippines-post1225631.html

Tập gym quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất