Thản nhiên sàm sỡ chủ quán cà phê, thanh niên nhận cái kết chát xít

Thanh niên vào quán sàm sỡ nữ chủ quán trước mặt nhiều người, phản ứng sau đó của nạn nhân được dân mạng tán thưởng.

Thời gian qua, cư dân mạng từng nóng mắt trước nhiều câu chuyện về những kẻ biến thái vô tư sàm sỡ phụ nữ ở nơi công cộng. Mới đây, thêm một thanh niên có hành động gây tranh cãi nhưng phản ứng của nạn nhân mới là tâm điểm.

Thản nhiên sàm sỡ chủ quán cà phê, thanh niên nhận cái kết chát xít-1

Theo đó, tài khoản tên X.K chia sẻ những hình ảnh gây phẫn nộ tại một quán cafe. Từ thông tin đăng tải, thanh niên này bán kẹo, thường lui tới quán để bán hàng. 

Tuy nhiên mới đây, anh này có hành động sờ mó, thậm chí hôn tay nữ chủ quán khi xung quanh vẫn rất đông khách. Vì quá sốc, chị chủ lập tức cầm một chiếc ghế gỗ, hướng về phía kẻ biến thái.

Thản nhiên sàm sỡ chủ quán cà phê, thanh niên nhận cái kết chát xít-2

Phản ứng của nạn nhân khi ấy khiến ai cũng bất ngờ. Khi biết được nguyên nhân, nhiều người vỗ tay tán thưởng.

Cũng theo chủ nhân bài đăng, thanh niên này từng sàm sỡ nhiều nhân viên nữ khác của quán. Việc vẫn để thanh niên này tới quán bán kẹo là vì chủ quán thương anh này có hoàn cảnh khó khăn.

Thản nhiên sàm sỡ chủ quán cà phê, thanh niên nhận cái kết chát xít-3

"Quả này gặp mình thì cho lên phường luôn", "Một chiếc ghế gỗ đánh nhẹ vào người là quá nương tay rồi", "Bắt được tận tay rồi nên xử thật nặng, tránh trường hợp tương tự xảy ra với khách ghé quán",... là những bình luận dân mạng để lại.

Hiện clip này vẫn đang gây xôn xao.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ten-bien-thai-gap-ket-dang-khi-sam-so-ba-chu-quan-ca-phe-n-241402.html

biến thái sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao