Cô gái chia sẻ cách 'diệt' tiểu tam không tốn sức mà hiệu quả đỉnh cao

"Em cũng thấy mình khá cao tay vì đã ngăn chặn được. Em chia sẻ lên đây xem ai áp dụng được cách như em đã áp dụng không", cô gái chia sẻ.

Có rất nhiều cách trừng trị tiểu tam được các bà vợ chia sẻ trên diễn đàn mạng. Mỗi người có 1 cách giải quyết, quan điểm, lối suy nghĩ riêng. Nhưng đa phần họ sẽ làm tất cả để cứu vãn gia đình.

Mới đây, trên 1 nhóm kín có bài đăng nội dung ngắn gọn nhưng rất "được lòng" chị em. Bài đăng như sau:

"Em đã sử dụng cách này để triệt tiểu tam nhưng không phải của chồng em mà là nhân tình của bố em. Em cũng thấy mình khá cao tay vì đã ngăn chặn được. Em chia sẻ lên đây xem ai áp dụng được cách như em đã áp dụng không nè.

Em lập 1 cái nick mới, em lấy ảnh con tiểu tam đó đăng lên với nội dung là: 'Ai biết thông tin gì về con này báo em, em trả phí đầy đủ. Nó đã ngủ với rất nhiều đàn ông có vợ và đã bị AIDS, giờ nó đang cặp với thằng chồng em. Con này chuyên đi phá gia đình người khác, mọi người cẩn thận đề phòng'.

Rồi em ngây thơ đưa cho bố em xem bài viết đó: 'Ui bố ơi, bố biết ai đây không, sao con nhìn quen lắm nhé. Bà này cặp kè với chồng chị này mà bị Sida đấy. Trông thế này mà Sida, ghê thế'.

Và kể từ đó bố em sợ, không dám ho he gì bên ngoài nữa".

Cô gái chia sẻ cách diệt tiểu tam không tốn sức mà hiệu quả đỉnh cao-1
Bài đăng của cô con gái

Cách làm rất cao tay và siêu ngắn gọn của cô con gái được hội chị em hưởng ứng nhiệt tình. Nhưng khách quan mà nói, có thể do ông bố có chút nhát gan nên mới "quay đầu về bờ" nhanh như vậy.

Có ý kiến cho rằng: "Trường hợp này áp dụng với mấy con giáp thứ 13 xa nơi sinh sống của lão đàn ông đó, chứ gần nó biết rõ rồi thì không áp dụng được đâu. Ngày 24h thì bọn nó có cả trăm tin nhắn và hiện hữu bên nhau nên chiêu này khó áp dụng với đối tượng gần nhà lắm".

Cô gái chia sẻ cách diệt tiểu tam không tốn sức mà hiệu quả đỉnh cao-2
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, lại có người phân tích: "Cái chính là diệt tiểu tam của bố còn dễ hơn của chồng. Bố vẫn sợ con, dù có thể không sợ vợ. 1 ông bố mà bị con mình chỉ thẳng mặt: 'Ông đối với mẹ như thế à?' cảm thấy nhục hơn rất nhiều.

Nhưng với chồng thì không thế đâu ạ. Nó còn đổi ngược lại lỗi tại vợ mà trong những trường hợp ấy, cách duy nhất có thể làm chỉ có chấp nhận hoặc đổi chồng".

Đó là 2 trong số rất nhiều ý kiến. Thế mới nói, giữ chồng, dằn mặt tình địch thì chẳng có công thức nào chính xác và cụ thể. Mọi câu chuyện chỉ trên phương diện tham khảo.

Quan trọng phụ nữ cần tỉnh táo và đề phòng ngay từ khi kết hôn. Đừng có tin tưởng hay hi sinh quá nhiều cho chồng, hãy chăm sóc bản thân mình, cho đi những gì mà chúng ta được nhận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-chia-se-cach-diet-tieu-tam-cuc-chat-ngan-gon-khong-ton-suc-ma-ca-doi-gian-phu-guc-trong-1-not-nhac-162211707222032543.htm

tiểu tam người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất