Cô gái có giọng hát diva 'lột xác' ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng

Xuất hiện cô gái có giọng hát và thần thái trình diễn như một tiểu diva thực thụ khiến cả 4 HLV đồng loạt bấm chọn.

Tối 21/4, tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019 tiếp tục mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc với những giọng ca vô cùng tài năng. 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là Diêu Ngọc Bích Trâm, giọng ca 19 tuổi đến từ Hà Nội, từng là thành viên nhóm BBQ trong cuộc thi X-Factor. 

Từng có ngoại hình mũm mĩm, Bích Trâm quyết tâm giảm cân để thay đổi ngoại hình và đến với Giọng hát Việt 2019. 

Xuất hiện trên sân khấu, Bích Trâm thể hiện ca khúc I'll never love again và thiêu đốt toàn bộ sân khấu bởi giọng hát truyền cảm, nội lực như và phong cách trình diễn rất tự tin. 4 HLV đều bấm nút chọn, riêng HLV Thanh Hà bấm chặn HLV Tuấn Hưng.

Cô gái có giọng hát diva lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng-1

HLV Tuấn Hưng cho rằng anh quá bất ngờ vì mình bị chặn bởi mất đi cơ hội làm việc với thí sinh cùng quê. HLV Tuấn Ngọc nhận xét đây là giọng hát không có điểm chê và rất hoàn hảo. Tuy nhiên, thí sinh trẻ lại chọn về đội của nữ ca sĩ Thanh Hà khi chia sẻ ước mơ của cô là được song ca cùng thần tượng.

Cô gái có giọng hát diva lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng-2

Mở màn đêm thi tối qua là thí sinh Layla đến từ Hà Nội với ca khúc Without me. Vừa xuất hiện trên sân khấu, cô gái đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ. Với chất giọng ấm và khan, kết hợp phong cách trình diễn tự tin và lôi cuốn, Layla đã chinh phục HLV Tuấn Hưng và Tuấn Ngọc, HLV Hồ Hoài Anh còn chủ động bấm nút chọn giúp Thanh Hà khiến cô bất ngờ không kịp trở tay trên ghế nóng. 

Cô gái trẻ tuổi quyết định về đội của HLV Tuấn Ngọc.

Cô gái có giọng hát diva lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng-3

Nhóm Inno thể hiện mashup Say tình - Bùa yêu, 3 chàng trai đã mang đến một tiết mục với hai phong cách khác nhau là những chiến binh tiếp theo của team Thanh Hà.

Văn Võ Ngọc Nhân thể hiện ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh, ngay từ khi cất tiếng hát đã khiến HLV Tuấn Ngọc bấm chọn.

Cô gái có giọng hát diva lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng-4

Ngọc Nhân mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc. Bản hit đình đám của Hương Giang được khoác lên một chiếc áo mới và chinh phục thêm HLV Tuấn Hưng, tuy nhiên không may mắn, Tuấn Ngọc đã kịp thời bấm chặn Tuấn Hưng để có được chàng hoàng tử điển trai này.

Cô gái có giọng hát diva lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng-5

Thí sinh ngoại quốc David Bryan đến từ nước Anh và là thành viên của nhóm nhạc Hotel FM. Anh thể hiện ca khúc Somebody to love là gương mặt tiếp theo của đội Tuấn Hưng.

Trần Hằng My một gương mặt từng tham gia cuộc thi The Voice Kids 2015, sau một thời gian cô bé đã lớn và quyết tâm chinh phục cuộc thi Giọng hát Việt. 

Cô gái có giọng hát diva lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng-6

Xuất hiện trên sân khấu, Hằng My thể hiện ca khúc Dangerous Woman, cô bé đã cho người nghe thấy được khả năng hát tiếng Anh chuyên nghiệp và cách trình diễn cuốn hút và hoàn toàn chinh phục 4 HLV bấm chọn.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Hồ Hoài Anh rất vui khi nhận ra thí sinh The Voice Kids, và càng bất ngờ hơn khi chứng kiến cô bé thay đổi quá nhiều. HLV Thanh Hà rất thích chất giọng của cô bé, tuy nhiên Hằng My lại lựa chọn về đội Tuấn Hưng.

Cô gái có giọng hát diva lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng-7

Thí sinh Phạm Bảo Trân thể hiện ca khúc New Rules bản hit đình đám tỷ view của ca sĩ Dua Lipa và chinh phục HLV Hồ Hoài Anh. 

Nguyễn Hoài Vũ là một chàng trai yêu âm nhạc và từng đăng ký tham gia The Voice suốt 5 mùa nhưng không may mắn. Xuất hiện trên sân khấu, anh thể hiện ca khúc Careless whisper và khiến cả khán phòng như nổ tung với chất giọng cao vút, máu lửa chinh phục 4 HLV bấm chọn, thậm chí Tuấn Hưng còn lên sân khấu hát cùng nam thí sinh.

Cô gái có giọng hát diva lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng-8Cô gái có giọng hát diva lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân khiến Thanh Hà phải bấm chặn Tuấn Hưng-9

Tuy nhiên, chàng trai laị chọn về đội Thanh Hà để khám phá thêm khả năng của bản thân.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Giọng hát Việt the voice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao