Thí sinh được cho là cài cắm vào Giọng hát Việt nhí khiến các HLV 'say như điếu đổ' với 'Ngắm hoa lệ rơi'

Học trò của Bảo Anh mang hiện tượng mạng "Ngắm hoa lệ rơi" đại náo sân khấu The Voice Kids.

Tối 8/12, tập 12 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm của vòng trình diễn, 14 thí sinh đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả. 

Bên cạnh đó, giây phút chia tay với những gương mặt nhí tiếp theo cũng khiến người xem không khỏi rơi nước mắt.


Nguyễn Minh Chiến với "Ngắm hoa lệ rơi"

Để lại ấn tượng mạnh m là tiết mục cuối cùng là cậu bé Nguyễn Minh Chiến, học trò Bảo Anh - Khắc Hưng thể hiện ca khúc gây bão trong năm 2018 mang tên Ngắm hoa lệ rơi. 

Minh Chiến gửi đến thông điệp nếu ai còn cha, mẹ, anh chị thì hãy trân trọng và tận hưởng những giây phút trân quý đó. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ tiết mục dàn dựng rất giải trí, ca khúc phù hợp, Minh Chiến rất đáng yêu và hút sân khấu. Để tăng phần hấp dẫn 2 vị HLV cũng xây dựng câu chuyện trên sân khấu thành một bộ phim kiếm hiệp.

Thí sinh được cho là cài cắm vào Giọng hát Việt nhí khiến các HLV say như điếu đổ với Ngắm hoa lệ rơi-1Thí sinh được cho là cài cắm vào Giọng hát Việt nhí khiến các HLV say như điếu đổ với Ngắm hoa lệ rơi-2

HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ cậu bé ở ngoài rất quậy, và khi lên sân khấu cứ khiến anh buồn cười vì gương mặt rất nghiêm túc, anh hy vọng Minh Chiến sẽ đi sâu vào vòng trong. HLV Bảo Anh cho rằng đây là Ngắm hoa lệ rơi phiên bản nhí hay nhất và biết đâu tiết mục này sẽ thu hút lượt xem của khán giả. 

Các thí sinh cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả và top thí sinh được bình chọn cao nhất bao gồm: Đào Đình Anh Tuấn, Minh Nhật, Hà Quỳnh Như, Văn Minh, Minh Chiến. 

Thí sinh được cho là cài cắm vào Giọng hát Việt nhí khiến các HLV say như điếu đổ với Ngắm hoa lệ rơi-3

Top thí sinh bước vào vòng nguy hiểm bao gồm: Xuân Phương, Thanh Hằng, Phi Hùng, Trần Ngọc Gia Hân, Trọng Vũ - Trọng Sáng, Phương Vy. Hai bé trong top nguy hiểm được bước vào vòng trong là Xuân Phương và Thanh Hằng.

Chương trình chính thức nói lời chia tay với các bé Phi Hùng, Trọng Sáng - Trọng vũ, Phương Vy, Trần Ngọc Gia Hân. 

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-tap-12-ngam-hoa-le-roi-phien-ban-nhi-n-171210.html

khắc hưng The Voice kids Bảo Anh

Tin tức mới nhất